Phú Quốc là địa điểm du lịch hàng đầu hiện nay nên không bất ngờ khi ở đây thu hút các dự án nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Dự án Sun Grand City new An Thới là một trong những dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng tại đây, nhận được sự quan tâm hàng đầu từ các nhà đầu tư và đón lượng khách du lịch lớn hàng năm.

Giới thiệu về khu nghỉ dưỡng Sun Grand City New An Thới

Giới thiệu về khu nghỉ dưỡng Sun Grand City New An Thới

Giới thiệu về dự án Sun Grand City new An Thới

Đây là dự án đến từ tập đoàn SunGroup- một trong những tập đoàn hàng đầu hiện nay chuyên về xây dựng các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Ngoài Sun Grand thì tại Phú Quốc còn có nhiều dự án nghỉ dưỡng khác của tập đoàn có thể kể đến như: JW Marriott Phú Quốc, khu cáp treo Sun World Hòn Thơm Nature Park… Có thể nói đây là cái tên quen thuộc đầy tin cậy trong làng bất động sản Việt Nam. Mọi sản phẩm do đơn vị đầu tư luôn tạo được dấu ấn riêng, tạo sức hút cũng như làn sóng mới cho thị trường bất động sản.

Sun Grand An Thới được xây dựng theo kiến trúc vô cùng độc đáo- kiến trúc Địa Trung Hải. Một số thông tin về dự án mà bạn không thể bỏ qua:

  • Vị trí: Nằm tại đường Đt 975 tại An Thới, Phú Quốc
  • Tổng diện tích xây dựng: 35 ha.
  • Các sản phẩm tại đây: Nhà phố liền kề và nhà phố thương mại.
  • Mật độ xây dựng: 28.87% toàn khu.
  • Khởi công xây dựng: Quý III năm 2019.
  • Thời gian bàn giao: Năm 2021
  • Tính pháp lý: Sổ hồng. Với người Việt Nam sẽ được sở hữu lâu dài.

Sun Grand City new An Thới - Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu tại đây

Sun Grand City là khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Phú Quốc hiện nay, thu hút được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư khi mang đến rất nhiều tiềm năng. Sở dĩ nơi đây được đón nhận nhiều đánh giá tích cực là bởi chúng sở hữu không ít cách ưu điểm được điểm qua như:

Dự án sở hữu vị trí đắc địa

SunGrand dễ di chuyển

SunGrand dễ di chuyển 

Dự án Sun Grand City new An Thới nằm ngay vị trí huyết mặc của trục Đông -Tây tại đảo Phú Quốc. Là trung tâm tại đảo vì thế việc di chuyển từ khu nghỉ dưỡng tới các địa điểm khác vô cùng nhanh chóng. Điều này cực kỳ thuận tiện cho khách du lịch nên đây đã trở thành một trong những nơi không thể không đến khi tới Phú Quốc.

  • Chỉ mất 5- 10 đến di chuyển đến các khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn SunGroup. Tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng từ đó thu hút được nhiều khách du lịch đến hơn.
  • Chỉ mất tầm 20 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Phú Quốc.
  • Chỉ mất tầm 25 phút để đến thị trấn Dương Đông trên con đường huyết mạch DT975.

Lối kiến trúc độc đáo

Khi đến Sun Grand City new An Thới bạn sẽ bị ấn tượng ngay với kiến trúc Địa Trung Hải. Những ngôi nhà với thiết kế mái vòm kết hợp với khung của màu xanh lá đặc trưng. Từng ngôi nhà mang một màu sắc riêng và vô cùng sặc sỡ. Nhưng tất cả khi kết hợp lại tạo nên không gian vô cùng mới mẻ, bạn sẽ được tận hưởng kiến trúc Phục Hưng ngay tại Phú Quốc.

Cũng chính vì sự khung cảnh nên thơ này mà Sun Grand là địa điểm không thể thiếu của khách du lịch. Những dãy nhà màu sắc hai bên dòng sông cùng cây cầu vòm qua sông chính là nét thu hút tại đây.

Đa dạng tiện ích

Đa dạng tiện ích cho khách hàng thưởng thức khi tới Phú Quốc

Đa dạng tiện ích cho khách hàng thưởng thức khi tới Phú Quốc

Là khu đô thị đảo đầu tiên chuẩn quốc tế tại Phú Quốc nên dự án Sun Grand City new An Thới được quy hoạch một cách đồng bộ và mang đến đa dạng tiện ích. Có thể kể đến: công viên, khu phức hợp thể thao, cung đường tản bộ ven sông, hệ thống nhà hàng, quán cafe, đồi tùng…

Không chỉ tiện ích nội khu mà đến đây bạn còn dễ dàng trải nghiệm tiện ích xung quanh khi Sun Grand An Thới chỉ mất vài phút để đến các khu nghỉ dưỡng khác. Một số tiện ích ngoại khu mà khách du lịch không thể bỏ qua: khu vui chơi giải trí casino, địa danh du lịch nổi tiếng, nhà hàng chuẩn quốc tế 5 sao…

Dự án Sun Grand City new An Thới - tiềm năng lớn trong tương lai

Với những ưu điểm kể trên có thể thấy Sun Grand sở hữu rất nhiều tiềm năng trong tương lai. Là trung tâm du lịch, nơi thu hút hàng triệu khách du lịch tới đây. Nếu đầu tư vào đây ngay bây giờ, chắc chắn trong tương lai sẽ giúp nhà đầu tư mang về nguồn lợi ổn định và dài hạn.

Sun Grand An Thới không chỉ là một điểm đến du lịch mà đây còn tạo ra một hệ sinh thái hoàn toàn mới. Hệ sinh thái này sẽ ngày càng phát triển, thu hút hơn và tồn tại lâu dài. Đặc biệt khi Phú Quốc sẽ trở thành điểm du lịch không chỉ với người Việt mà còn với du khách quốc tế, ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Dự án Sun Grand City new An Thới là khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế chuẩn 5 sao độc đáo, thu hút tại Phú Quốc. Hứa hẹn trong tương lai tại đây sẽ càng phát triển hơn nữa. Hãy đầu tư vào Sun Grand Phú Quốc ngay bây giờ!