Nói đến đảo Phú Quốc, điều đầu tiên người ta nghĩ đến đó chính là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất. Vì vậy, có lẽ nhiều người muốn đi du lịch hòn đảo này còn e ngại về vấn đề tiền bạc. Trong những năm gần đây, để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng lớn của du khách, chuỗi homestay Phú Quốc đã ra đời. Nếu bạn cảm thấy buồn chán trong ngày hoặc cảm thấy thiếu vitamin biển, đừng ngần ngại quay lại khu vực này với những Homestay chi phí hợp lý, chất lượng tối ưu.

9 Station Hostel chất lượng cao

Được biết đến là Hostel có diện tích rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay, Station 9 mang đến cho du khách những trải nghiệm vượt xa những tiêu chuẩn nhà trọ thông thường. Có được điều này là do cơ sở vật chất và dịch vụ ở đây không thua kém gì các khách sạn năm sao. Nơi đây là một Hostel có hồ bơi, quán bar, nhà hàng và bida hấp dẫn ...

Langchia Village đem đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời

Một trong những lý do hấp dẫn nhất để bạn chọn Langchia làm điểm dừng chân trong chuyến du lịch của mình chính là thiên nhiên trong lành nơi đây. Không gian phòng bao quanh một hồ bơi được bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới tuyệt vời. Với căn phòng pool view sang trọng ấn tượng khi sàn được làm bằng kính trong. Bạn có thể nằm trên giường và ngắm nhìn đàn cá bơi lội trong bể cá bên dưới phòng.

homestay Phú Quốc

Homestay Langchia có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng

88 Hilltop Hostel

Đúng như tên gọi, 88 Hilltop Hostel nằm trên ngọn đồi nhìn xuống một thị trấn nhỏ ở Dương Đông. Đây cũng là địa điểm yêu thích của du khách khi đến với khách sạn này. Đặc biệt, 88 Hilltop còn có ban công lưới đầy sáng tạo, có thể dùng làm nơi thư giãn hoặc tự sướng bằng những tấm hình hơn cả chất thơ. Thật tuyệt khi có thể vừa tham gia trò chuyện vừa ngắm hoàng hôn hay bình minh từ góc ban công.

Tại đây, bạn còn được tận hưởng không gian quán tuyệt vời từ Chuồn Chuồn Bistro, một trong những bistro nổi tiếng và đẹp bậc nhất tại Phú Quốc.

The fish Hostel and Restaurant

Fish là một hotel tại Phú Quốc mới đi vào hoạt động được hơn 1 tháng. May mắn thay, vị trí của The Fish rất thuận tiện, chỉ cách biển 400 m và chợ đêm 4 km. Hostel được làm và thiết kế theo phong cách không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hostel ở bất cứ đâu, từ sân vườn bên ngoài đến khu ăn uống cho đến phòng ngủ. Ngoài ra, nhà nghỉ với nội thất bằng gỗ tạo nên một không gian thoải mái đến khó tả.

homestay Phú Quốc

The fish Hostel có vị trí thuận lợi và không gian gần gũi

Daisy Resort

Khi đi du lịch Phú Quốc, bạn cần lưu ý những khu nghỉ dưỡng bungalow mới đang rất được ưa chuộng trong những ngày này. Daisy Resort Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế theo phong cách bungalow nhiều màu sắc làm hài lòng nhiều du khách. Có một khu vực hồ bơi ở trung tâm của không gian đầy màu sắc này.

Mỗi phòng tại Daisy Resort đều được trang trí bằng vân gỗ tạo nên một không gian vô cùng thoải mái. Trang bị máy lạnh, tủ quần áo và két sắt. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các dịch vụ thú vị khác như gym, spa, thiền biển và bida. Chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông 2 km và cách sân bay 7km, Daisy Hotel là một nơi tuyệt vời để thư giãn hoặc đến công viên giải trí ở trung tâm của Đảo Ngọc.

Peace House – Ngôi nhà thanh bình giữa lòng đảo ngọc

Đúng như tên gọi, Peace House mang đến những giây phút yên bình và thư thái nhất, tránh xa nhịp sống hối hả của thành phố.  Rõ ràng phong cách thiết kế của Peace House là sự hoài cổ. Từ sàn lát gạch hoa và tủ gỗ được sắp xếp gọn gàng cho đến những chiếc gối có hoa văn đẹp mắt, phòng khách của Peace là nơi hoàn hảo để thư giãn sau một ngày khám phá các bãi biển, địa danh xinh đẹp của Phú Quốc.

homestay Phú Quốc

Peace House là ngôi nhà yên bình trong chuyên du lịch cho gia đình của bạn

Không gì thoải mái hơn khi được phục vụ một bữa ăn nóng hổi cho người thân yêu trong căn bếp đầy đủ tiện nghi. Vào buổi chiều bạn có thể thiết kế một bữa tiệc nướng tuyệt vời với bạn bè ở sân trước yên tĩnh.

Cottage Village

Cottage được lấy cảm hứng từ một ngôi nhà tranh nông thôn vẫn đúng với tên của ngôi làng. Một trong những lý do khiến du khách chọn nghỉ dưỡng tại ngôi làng nhỏ là sân vườn ngoài trời. Những người đến đây có thói quen ngồi trên những chiếc ghế bên hồ bơi và tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành.

Mỗi phòng đều kết hợp tông màu gỗ ấm áp với phong cách trang trí lãng mạn trong một ngôi làng nhỏ, là nơi hoàn hảo cho các cặp đôi hoặc gia đình. Ngoài ra, làng còn có hồ bơi, quầy lễ tân, khu nghỉ ngơi cho từng phòng, cho thuê xe đạp miễn phí và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác.

Lamer Resort

La Mer Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng giá cả phải chăng kết hợp các yếu tố để tạo nên một kỳ nghỉ hoàn hảo. Trước hết, La Mer có vị trí thuận lợi chỉ cách biển 3 phút đi bộ, cách sân bay 10 phút và rất gần với chợ Dinh Cậu. 

homestay Phú Quốc

La Mer có mức chi phí rất phải chăng cho các du khách

Dù được thiết kế rất đơn giản nhưng La Mer hầu như không thiếu bất kỳ những dịch vụ tiện ích nào. Phòng ngủ rất sang trọng và thoải mái với sàn lát gạch và đồ nội thất bằng gỗ. Các dịch vụ khác bao gồm giữ đồ miễn phí, dịch vụ giặt là và cho thuê xe hơi.

Với các Homestay Phú Quốc cho gia đình hoặc các cặp đôi được chúng tôi gợi ý trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm cho mình những Homestay phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và đảm bảo được hiệu quả tối ưu nhất trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.