Được Tập đoàn Sun Group đầu tư kiến tạo kết hợp với đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Khu Địa Trung Hải Phú Quốc lấy ý tưởng từ những căn nhà ngập tràn màu sắc ven biển vùng đất Amalfi nước Ý đang là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách. Vậy địa điểm checkin làm mê đắm bao người này có gì đáng trải nghiệm, hãy cùng theo dõi những thông tin sau để hiểu rõ hơn. 

Thành phố nhiều màu sắc khiến người ta mê mẩn

Thành phố nhiều màu sắc khiến người ta mê mẩn 

Giới thiệu về Khu Địa Trung Hải Phú Quốc

Đây là dự án tọa lạc tại thị trấn An Thới, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với quy mô lên tới 39,3 hecta. Nét đẹp cổ kính nhưng cũng đầy sang trọng, hiện đại của nơi này chắc chắn sẽ khiến du khách phải mê mẩn khi ghé thăm. 

Với những căn nhà phố view lâu đài cổ kính mang nhiều màu sắc được lấy cảm hứng từ Amalfi - vùng đất ven biển thuộc miền tây nước Ý. Kết hợp cùng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng của đảo Ngọc. Tất cả tạo nên một bức tranh đẹp tựa thiên đường, cuốn hút khiến người ta chẳng thể rời mắt. 

Sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm - nơi được chuyên gia đánh giá là có tâm mạch sinh khí và thịnh vượng. Dự án này chính là nơi hội tụ nghỉ dưỡng cao cấp và vui chơi, mua sắm của hệ sinh thái Sun Group. Chính vì thế, Địa Trung Hải Phú Quốc luôn luôn có nhịp sống rộn rã với nhiều tiện ích, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho cả cư dân và du khách. 

Khám phá và trải nghiệm Khu Địa Trung Hải Phú Quốc

Được đánh giá là dự án tiềm năng sinh lời cao và được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group. Địa Trung Hải Phú Quốc sở hữu rất nhiều tiện ích để du khách và cư dân có thể khám phá, trải nghiệm như: 

Central Village

Được đặt tại trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc với 2 2 phân khu gồm khu bờ biển và khu làng chính. Khu nhà chính là những căn hộ cao cấp được thiết kế hướng biển, giúp đón nắng và gió tự nhiên từ biển, mang đến cuộc sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân. 

Những trải nghiệm thú vị khi đến Địa Trung Hải Phú Quốc

Những trải nghiệm thú vị khi đến Địa Trung Hải Phú Quốc

Đây cũng là nơi hội tụ những công trình kiến trúc tiêu biểu như tháp đồng hồ, quảng trường San Marco,... Tháp đồng hồ được lấy ý tưởng từ biểu tượng của Ý, tháp chuông. Với màu đỏ nổi bật và chiều cao lên tới 75m, tháp đồng hồ tựa như ngọn hải đăng trước biển. Đặc biệt, dưới chân tháp là  bể bơi vô cực với làn nước trong xanh, tạo cảm giác yên bình khi ngắm nhìn. 

Còn khu bờ biển mang đậm phong cách của thị trấn Amalfi với những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn cực chill bên quầy bar, nhâm nhi những món ăn đẳng cấp và thưởng thức một ly đồ uống, cảm giác sẽ vô cùng tuyệt vời. 

Tàn tích Pompeii

Địa điểm này cũng đang thu hút được không ít du khách ghé thăm và check in. Với những cột đá cao lên tới chục mét, vòm khải hoàn, đài phun nước và tảng đá khối, lan can giả cổ,... Công trình này tái hiện một cách chân thực của thành phố cổ Pompeii trong thời kỳ hưng thịnh, mang đậm hơi thở của châu  Âu. 

Con đường từ Tàn tích Pompeii đến khu Shophouse được lát gốm sứ đa dạng màu sắc, tạo sự ấn tượng đặc biệt cho du khách. Bạn sẽ cảm giác như đang dạo bước ở thành phố Châu Âu. 

Trong Tàn tích Pompeii, bạn sẽ được ngắm nhìn công trình lịch sử nổi tiếng của nước Pháp, Khải Hoàn Môn. Thưởng thức 1 chiếc bánh croissant, nhâm nhi tách cafe hoặc trà, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên. 

Có nên đến Địa Trung Hải Phú Quốc trải nghiệm không?

Có nên đến Địa Trung Hải Phú Quốc trải nghiệm không? 

Shophouse Sorento

Những hình ảnh quen thuộc được lấy ý tưởng từ bản tình ca Comeback Sorento sẽ mang lại một vẻ đẹp thơ mộng khiến người ta mê đắm cho Shophouse Sorento. Được sắp xếp một cách khoa học với những căn nhà nhiều màu sắc và điểm xuyến bằng những hàng cây xanh, tạo nên một nét đẹp rất riêng cho nơi này. 

Cầu hôn

Nếu được đến Khu Địa Trung Hải Phú Quốc, bạn có thể ghé thăm địa điểm này để trải nghiệm. Lấy ý tưởng từ câu chuyện Ngưu Lang – Chức Nữ, công trình biểu tượng mang ý nghĩa tuyệt đẹp về tình yêu, tình bạn. 

Với thiết kế trải dài tựa như một dải lụa, hứng trọn khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ của thiên nhiên đảo Ngọc. Đây sẽ là điểm đến vô cùng thú vị cho những cặp đôi, tình yêu và lời hứa sẽ luôn vĩnh cửu với thời gian. 

Địa điểm hấp dẫn của Địa Trung Hải Phú Quốc là gì?

Địa điểm hấp dẫn của Địa Trung Hải Phú Quốc là gì?

Có thể khẳng định rằng, không chỉ là một dự án có tiềm năng sinh lời cao mà Khu Địa Trung Hải Phú Quốc còn mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp khi ghé thăm nơi này.

Xem thêm dự án Shophouse Santorini Hòn Thơm Phú Quốc: Tại đây