Được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam, Phú Quốc đang ngày càng thu hút khách du lịch cả trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ vậy, nơi đây cũng là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam được hoạch định phát triển từ du lịch, bất động sản cho đến cảng biến. Chính bởi vậy mà nơi đây có sức hấp dẫn vô cùng lớn với những chủ đầu tư bất đầu sản. Trong đó không thể không nhắc đến hàng loạt các dự án sun group Phú Quốc với những dấu ấn vượt trội.

Sun group Phú Quốc, dự án bất động sản hàng đầu

Sun group Phú Quốc, dự án bất động sản hàng đầu

Dự án sun group Phú Quốc: khu du lịch nghỉ dưỡng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Đây là dự án sun group Phú Quốc được triển khai xây dựng tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc với tên gọi là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay & Spa. Các công trình tại đây được xây dựng dựa theo lối kiến trúc Pháp cùng những đường nét thiết kế tinh tế. Công trình đã tái hiện lại ngôi trường đại học Lamarck University với tuổi đời hơn 100 tuổi. Khách sạn đã được xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới Bill Bensley.

Bước vào khách sạn bạn sẽ được trải nghiệm không gian lộng lẫy xa hoa với view biển cùng bãi cát trắng và làn nước xanh tuyệt đẹp. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách, từ khách du lịch, giới nghệ sĩ, doanh nhận cho đến các blogger.

Premier Village Phu Quoc Resort

Khu resort cao cấp tại Phú Quốc

Khu resort cao cấp tại Phú Quốc

Nếu như bạn muốn tìm một khu resort với 2 mặt biển thì Premier Village Phu Quoc Resort chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nơi đây là khu nghỉ dưỡng hiếm hoi nhất trên thế giới giúp bạn có thể ngắm được cả bình minh lẫn hoàng hôn ngày chính trong căn hộ của mình. Nhờ lợi thế về vị trí kết hợp với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nơi đây được đánh giá là khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á. Chắc đến với Premier Village Phu Quoc Resort bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng resort, khách sạn thì dự án sun group Phú Quốc Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đây là khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp được xây dựng tại bãi biển Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc. Nơi đây được xem là vị trí đắc địa với cảnh quan thiên nhiên xanh ngát cùng tầm view hướng biển. Dự án đã được giám đốc nghiên cứu và tư vấn của CBRE đánh giá cao cả về tiềm năng phát triển lẫn khả năng sinh lợi khổng lồ.

Khu căn hộ cao cấp chỉ có tại sun group Phú Quốc

Khu căn hộ cao cấp chỉ có tại sun group Phú Quốc

Điều đặc biệt của khu căn hộ cao cấp này chính là hệ thống trang thiết bị nội thất hiện đại, kết hợp các thiết bị công nghệ điện tử thông minh. Kết hợp với đó là tầm view đẹp với bầu không khí trong lành cùng làn gió biển mát lạnh. Cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được phục vụ bởi đội ngũ quản lý và vận hành hàng đầu thế giới Accorhotels. Mỗi một dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dự án sun group Phú Quốc: khu vui chơi giải trí

Là một phần trong dự án, khu vui chơi giải trí tại sun group Phú Quốc cũng được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Nổi bật nhất trong đó là dự án vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn với hệ thống Cáp treo Hòn Thơm cùng tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park tại An Thới.

Cáp treo Hòn Thơm đã được công nhận là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Đây là cầu nối giữa đảo Hòn Thơm và thị trấn An Thới với 15 phút di chuyển. Cáp treo mang đến cho du khách vô vàn những trải nghiệm cảm xúc thăng hoa cùng cảnh tượng tuyệt vời của Nam Phú Quốc khi nhìn từ trên cao.

Tổ hợp khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Phú Quốc

Tổ hợp khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Phú Quốc

Tại khu vực vui chơi giải trí, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm “tất tần tật” các trò chơi từ khu vui chơi trẻ em, người lớn, khu trò chơi mạo hiểm đến hệ thống công viên nước hay công viên chủ đề.

Tiếp nối với đó là Hon Thom Nature Park, nơi khiến bạn như lạc vào thế giới đại dương bao la với không gian huyền bí và được thiết kế với phong cách thổ dân hoang dã. Không chỉ vậy, tại đây cung cấp hàng trăm trò chơi thú vị cảm giác mạnh giúp bạn có thể thỏa mãn được mọi nhu cầu giải trí. Chính bởi vậy mà khu vui chơi giải trí tại sun group Phú Quốc luôn được đánh giá là thiên đường giải trí cao cấp hàng đầu hiện nay.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm thông tin về dự án sun group Phú Quốc. Hãy truy cập địa chỉ website: https://sunvilla.vn/ để tìm hiểu thêm về các dự án tại đây cùng những cơ hội đầu tư có một không hai.

Xem thêm dự án Sun Group Hoà Bình: Tại đây