Dự án biệt thự Sun Tropical Phú Quốc được giới thiệu với 390 sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án đa dạng về loại hình diện tích đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà nhà đầu tư cần. Chính vì vậy, công trình này được đánh giá là một trong những bất động sản cực kỳ hút khách khi năm 2022 nguồn cung khan hiếm và giá bán đắt đỏ. Cùng theo chân Sunvilla để khám phá những giá trị vàng của dự án. 

Biệt thự Sun Tropical Phú Quốc sở hữu vị trí vàng tại bãi Khem An Thới

Vị trí dự án Sun Tropical Villas Phú Quốc được biết đến tại thị trấn An Thới. Khu vực với quỹ đất hiếm hoi được Chính phủ phê duyệt để có thể xây dựng khu nghỉ dưỡng cuối cùng trong quần thể bãi Khem Phú Quốc. Toàn bộ diện tích dự án chỉ khoảng 15,19 ha và cũng là một phần của quần thể du lịch nghỉ dưỡng bãi Khem Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng.

Biệt thự đơn lập Sun Tropical Phú Quốc

Biệt thự đơn lập Sun Tropical Phú Quốc

Ngoài đặc điểm về vị trí hiếm có, biệt thự Sun Tropical Phú Quốc còn được thừa hưởng nhiều lợi thế về mặt tự nhiên và đặc biệt là hệ sinh thái với thảm thực vật tự nhiên của Phú Quốc. Sự đa dạng sinh học từ đất liền đến biển khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm khám phá và giải trí hấp dẫn nhất đối với du khách.

Hệ thống giao thông phát triển nên điều kiện đi lại của du khách cũng vô cùng thuận lợi. Từ đây có thể liên kết đến nhiều địa điểm của thành phố Phú Quốc. Ví dụ, bạn có thể di chuyển trong 8 phút để đến Hòn Thơm hoặc 10 phút để đến các địa điểm nổi tiếng như Premier Village The Eden Bay và nhiều địa điểm nghỉ dưỡng khác tại Phú Quốc.

Do đó, đầu tư vào dự án Sun Tropical Villas được xem là phương án tốt với lượng khách ổn định và trở thành nơi lưu trú dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch tại Phú Quốc cho du khách. 

Biệt thự Sun Tropical Villas Phú Quốc có thiết kế đẹp

Một trong những đặc điểm nổi bật tạo nên sự một Sun Tropical Villas Phú Quốc như một kiệt tác đến từ phong cách thiết kế. 

Biệt thự song lập Sun Tropical Phú Quốc

Biệt thự song lập Sun Tropical Phú Quốc

Trên quy mô 15,19 ha, bên trong dự án sẽ được chủ đầu tư Sun Group xây dựng mô hình sản phẩm biệt thự gồm 3 loại hình: biệt thự tứ lập, song lập và đơn lập với số lượng công bố là 390 sản phẩm. Trong mỗi loại hình sản phẩm có dòng sản phẩm biệt thự song lập sẽ có diện tích từ 180 - 200m2. Hai mẫu sản phẩm còn lại chỉ có một loại diện tích để khách hàng lựa chọn và đầu tư.

Chuyên gia đánh giá thiết kế biệt thự Sun Tropical Villas Phú Quốc vô cùng ấn tượng với màu sắc rực rỡ và đường nét hoa văn tinh xảo. Biến nơi đây thành một trong những công trình kiến ​​trúc nổi tiếng trên bờ biển Phú Quốc. 

Dự án sẽ được đầu tư với tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài và nội thất nên bạn có thể thoải mái lắp đặt và trang trí các thiết bị nội thất. Với kiến ​​trúc nổi bật và vị trí hướng biển, thiết kế của Sun Tropical Villas được đánh giá cao và là một trong những điểm nhấn nổi bật mà dự án này sở hữu.

Không gian sống tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe

Không gian sống tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe

Sun Tropical Villas Phú Quốc được đầu tư hệ thống tiện ích chất lượng quốc tế

Với mục tiêu xây dựng dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng và không gian chăm sóc sức khỏe cho du khách, hệ thống tiện ích chú trọng chăm sóc sức khỏe được chủ đầu tư Sun Group dày công xây dựng tại dự án Sun Tropical.Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình những dịch vụ, tiện ích chất lượng như khu spa, bể bơi, Yoga và nhiều loại hình khác.

Điểm đặc biệt của hệ thống tiện ích này là số lượng và chất lượng được đảm bảo, có thể phục vụ tốt nhu cầu của du khách trong những ngày cao điểm du lịch. Hệ thống này được quản lý và giám sát một cách thông minh bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu. Mục đích nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn cho du khách.

Sun Tropical Villas Phú Quốc được bảo chứng bởi thương hiệu uy tín

Một trong những thế mạnh của dự án Sun Tropical Villas Phú Quốc đó là dự án được đầu tư bởi Sun group. Thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và đang ngày càng thể hiện được sức mạnh tài chính cũng như kinh nghiệm của mình trên thị trường Việt Nam.

Dự án được bảo chứng bởi những thương hiệu hàng đầu

Dự án được bảo chứng bởi những thương hiệu hàng đầu

Đây cũng là doanh nghiệp lớn có bề dày phát triển và ngày càng thể hiện được giá trị của mình trong việc mang đến cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng. Những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng quyền lợi của khách hàng được đảm bảo bởi thương hiệu Sun Group sẽ giúp nhà đầu tư an tâm và tin tưởng trên con đường kinh doanh khi đến với dự án của doanh nghiệp này.

Khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, uy tín và năng lực của chủ đầu tư là điều không thể thiếu đối với mọi khách hàng. Vì vậy, lựa chọn Sun Tropical Villas Phú Quốc để đầu tư đồng nghĩa với việc bạn đã có được cho mình một điểm tựa vững chắc là Sun Group.

Trên đây là những điều đặc biệt và cũng là lý do cơ bản để khách hàng tham khảo ngay các dòng sản phẩm biệt thự Sun Tropical Villas Phú Quốc. Qua đó dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư của mình. Với số lượng hiếm hoi chỉ 390 căn, quý khách hàng hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Bãi Khem.

Xem thêm các sản biệt thự nghỉ dưỡng của Sun Group Phú Quốc: Tại đây