Sở hữu vị trí đắc địa cùng điều kiện thiên nhiên thuận lợi, Sungroup Thanh Hóa đang là một trong những dự án được quan tâm nhất hiện nay. Với quy mô đầu tư lớn và bài bản, các dự án của SunGroup tại Thanh Hóa đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Cùng chúng tôi khám phá một số dự án nổi bật nhất ngay trong bài viết dưới đây. 

Sungroup Thanh Hóa sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng phát triển cao

Sungroup Thanh Hóa sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng phát triển cao

Tổng quan dự án Sungroup Thanh Hóa

Dự án Sungroup Thanh Hóa được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Sun Group. Đây cũng là một trong những siêu dự án của ông lớn bất động sản này với phức hợp khu đô thị sinh thái, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp ở Sầm Sơn. Dự án với quy mô đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng đã và đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. 

Sungroup Thanh Hóa được phát triển với tổng diện tích khoảng 1.260 ha - Một trong những siêu dự án có quy mô lớn hiện nay. Được chia thành 2 phân khu với các hạng mục chính như:

  • Khu quảng trường biển
  • Khu công viên chuyên đề
  • Khu đô thị sinh thái
  • Khu nghỉ dưỡng
  • Khu nhà ở và đô thị ven biển
  • Khu vực khách sạn và bệnh viện
  • Khu vực bến tàu

Sungroup Thanh Hóa siêu dự án với đầu tư cực khủng

Sungroup Thanh Hóa siêu dự án với đầu tư cực khủng

Các dự án nổi bật của Sungroup Thanh Hóa

Trở thành nét đặc sắc trong thị trường bất động sản xứ Thanh, nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là thông tin về một số dự án nổi bật nhất của Sungroup Thanh Hóa: 

Dự án Sun Sầm Sơn 

Sun Group Sầm Sơn là siêu dự án nghỉ dưỡng thuộc sở hữu và đầu tư của tập đoàn Sun Group. Dự án có tổng quy mô lên tới 1.260 hecta, bao gồm 2 phân khu Sun Riverside Village và Sun Grand Boulevard. Dự án được kỳ vọng sẽ thúc đẩy du lịch tại Sầm Sơn lên một tầm cao mới. 

Sun Sầm Sơn có tổng đầu tư khoảng hơn 3 tỷ USD với các sản phẩm chính bao gồm: Biệt thự tứ lập, biệt thự song lập, biệt thự ven sông, Shophouse và Boutique Hotel. 

Sun Grand Boulevard

Sun Grand Boulevard là dự án nằm trong quy hoạch tổng thể KDC 1260 ha. Nằm ngay khu “đại lộ vàng” với phần lòng đường rộng đến 120m. Nơi đây là tụ điểm của các lễ hội thường niên được tổ chức ngay tại trung tâm quảng trường biển. Sun Grand Boulevard được kỳ vọng sẽ trở thành khu trung tâm mới của Sầm Sơn trong thời gian tới. 

Điểm nhấn của Sun Grand Boulevard phải kể đến quảng trường biển và trục phố đi bộ. Một số sản phẩm nổi bật ở khu này đã và đang được mở bán bao gồm: tòa nhà hỗn hợp cao tầng, Shophouse và Boutique Hotel. 

Sun Grand Boulevard sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tiện ích hiện đại

Sun Grand Boulevard sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tiện ích hiện đại

Sun Riverside Village

Sun Riverside Village nằm ngay vị trí trung tâm, đối diện là tục đại lộ dài 2,6km. Đây là phân khu kết nối đến công viên Sun World và Sun Grand Boulevard. 
Dự án sở hữu tổng diện tích lên đến 29ha, với hệ sinh thái tiện ích đa dạng bao gồm: khu văn hóa nghệ thuật, tuyến phố thương mại và công viên xanh ven sông… Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất khi đến Sungroup Thanh Hóa. 

Một số sản phẩm nổi bật trong dự án này gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập và Shophouse. 

Dự án Sun Group Bến En 

Sun Group Bến En nằm trong siêu dự án Sungroup Thanh Hóa là một khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí cao cấp. Dự án có quy mô diện tích lên tới 1.492 ha, với tổng mức đầu tư khoảng 9.990 tỷ đồng. Nơi đây cung cấp một số sản phẩm nổi bật như: biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ du lịch, resort - khách sạn, công viên cây xanh và các khu vui chơi giải trí… 

Toàn cảnh dự án Sungroup Bến En

Toàn cảnh dự án Sungroup Bến En

Dự án Sun Group Đông Sơn

Sun Group Đông Sơn là dự án khu đô thị hiện đại với tổng diện tích lên đến 1600 ha. Nằm ngay tại cửa ngõ phía tây Thanh Hóa - Đông Sơn, dự án sở hữu vị trí giao thông trọng điểm cực kỳ thuận lợi. Hứa hẹn sẽ tạo nên một cú huých cho sự phát triển kinh tế của Thanh Hóa. 

Suối nước khoáng nóng Sun Beauty Onsen

Sun Beauty Onsen được biết đến là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng, kết hợp suối khoáng nóng cực kỳ hiện đại. Đây cũng là một trong những dự án trọng điểm hàng đầu được Sun Group phát triển lại thanh hóa với quy mô diện tích lên tới 995.663 m2. 

Dự án được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với ba sản phẩm chính bao gồm: 

  • Tổ hợp khu du lịch nghỉ dưỡng, công viên văn hóa.
  • Nhà phố thương mại thiết kế theo phong cách phố cổ Kyoto, Nhật Bản. 
  • Biệt thự nghỉ dưỡng, kết hợp các dịch vụ cao cấp bao gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập và shophouse…

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên đây đã giúp bạn có được cái nhìn đầy đủ hơn về dự án Sungroup Thanh Hóa. Từ đó, đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn nhất.