Sun Tropical - Dự án đang nhận được sự chú ý lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Phú Quốc. Bởi đây là nơi hội tụ những khu biệt thự đẳng cấp với phong cách thiết kế độc đáo. Vậy những lý do bạn nên chọn đầu tư tại Sun Tropical Phú Quốc là gì? Đừng bỏ qua nội dung dưới đây để cùng điểm qua những điểm nổi bật của dự án này.

Sun Tropical Phú Quốc - Vị trí trung tâm

Sun Tropical nằm tại Bãi Khem, thị trấn An Thới, nam Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Khu nghỉ dưỡng nằm tại vị trí trung tâm, di chuyển đến Bãi Khem chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ. Đây được xem là vị trí vàng tại phía nam đảo Phú Quốc - nơi có tiềm năng phát triển du lịch, nơi có những sự đầu tư về cơ sở vật chất đồng bộ.

Dự án Sun Tropical tại Phú Quốc tọa lạc tại vị trí trung tâm thuận tiện

Dự án Sun Tropical tại Phú Quốc tọa lạc tại vị trí trung tâm thuận tiện 

Dự án liền kề với nhiều địa điểm nổi tiếng và dễ dàng di chuyển đến các khu nghỉ dưỡng khác như:

  • Liền kề với Premier Residences Phu Quoc Emrald Bay và Shophouse Bãi Khem Melodia.
  • Di chuyển đến New World Phu Quoc Resort: 5 phút đi bộ.
  • Di chuyển đến JW Mariott Phu Quoc Emerald Bay: 5 phút đi bộ.
  • Đi đến Premier Village Phu Quoc Resort mũi Ông Đội: Khoảng 10 phút đi xe.
  • Đi đến Premier Village The Eden Bay: Khoảng 10 phút đi xe.
  • Di chuyển đến đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi: Khoảng 6-8 phút đi xe.

Bởi vậy, du khách dễ dàng tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc mà không lo về vấn đề di chuyển. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng nằm tại vị trí thuận tiện nên tiết kiệm thời gian trong mọi chuyến đi. Sự thuận lợi này đã góp phần đẩy dự án nên một tầm cao mới.

Sun Tropical Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Ngoài vị trí thuận tiện, Sun Phú Quốc thu hút các chủ đầu tư là bởi tiện ích đẳng cấp. Dự án được các chủ đầu tư xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe với những trải nghiệm mới mẻ nhất.

Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho tầng lớp quý tộc

Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho tầng lớp quý tộc 

Trước tiên là tiện ích nội khu với các khu ẩm thực, tắm biển, khu vui chơi, ca nhạc, hoạt động giải trí sôi động,... Du khách thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ với đa dạng các hoạt động phong phú khi đặt chân đến nơi đây.

Sun Tropical mang đến không gian nghỉ dưỡng trong lành với những căn biệt thự hạng sang. Đặc biệt, bên trong có bể bơi, yoga, công viên dạo bộ,... giúp du khách thư giãn và có những phút giây thoải mái nhất. 

Ngoài ra, con đường dạo bộ bên bờ biển và tuyến đường đạp xe đạp hay các hoạt động thể chất cũng được rất nhiều du khách quan tâm. 

Loại hình biệt thự tại Sun Tropical Phú Quốc đa dạng 

Đầu tư tại Sun Tropical chính là sự lựa chọn của đông đảo các chủ đầu tư. Bởi dự án được thiết kế với đa dạng các loại hình biệt thự như: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự tứ lập. Bạn có thể tự do lựa chọn loại hình phù hợp với khả năng tài chính để đầu tư sinh lời trong tương lai.

Ngoài ra, Sun Tropical được đánh giá cao bởi xung quanh khu biệt thự là không gian sân vườn cùng những hàng cây xanh tỏa bóng mát. Vì vậy, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Sun Tropical chính là tận hưởng kỳ nghỉ yên bình với bầu không khí trong lành. 

Sun Tropical Phú Quốc - Đầu tư sinh lời cho tương lai 

Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, Phú Quốc đã luôn khẳng định vị trí của mình về tiềm năng phát triển du lịch. Các sản phẩm tại Sun Group được đưa vào danh sách các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp bởi chất lượng tuyệt vời đi kèm với dịch vụ đẳng cấp.

Dự án được đánh giá là thu hút đông đảo khách du lịch

Dự án được đánh giá là thu hút đông đảo khách du lịch

Đặc biệt, dự án được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Sun Group nổi tiếng nên đảm bảo quyền lợi cho người thuê với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Do đó, các du khách sẽ luôn tin tưởng lựa chọn Sun Tropical để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn bên gia đình và người thân. Với tiềm năng cao như vậy, đảm bảo mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội cho thuê dễ dàng. 

Sun Tropical - Chính sách đầu tư hấp dẫn

Trong giới bất động sản hiện nay, đầu tư tại Sun Tropical giúp hạn chế tối đa tình trạng rủi ro. Bởi Sun Group là một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất nhì Việt Nam. Do đó, đầu tư tại các dự án thuộc tập đoàn Sun Group sẽ luôn được đảm bảo an toàn cùng các chính sách hấp dẫn.

Sun Group đang có nhiều gói khuyến mãi khi đầu tư tại Sun Tropical Phú Quốc như: Gói hỗ trợ lãi suất , ưu đãi theo thời điểm mua,  ưu đãi theo đối tượng mua, gói quà tặng nội thất, quà tặng “trải nghiệm thượng lưu”. Ngoài ra, Sun Group hỗ trợ các thủ tục vay vốn với lãi suất thấp khi đầu tư tại đây.

Chắc chắn với những ưu điểm nổi bật như trên, Sun Tropical Phú Quốc sẽ luôn là dự án được các chủ đầu tư săn đón. Sun Tropical - Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ 5 sao cùng không gian thiên nhiên xanh mát. Hãy truy cập vào website https://sunvilla.vn để tìm hiểu thêm thông tin.