Phú Quốc là một hòn đảo mà thu hút đông đảo khách du lịch đến đây hằng năm. Bởi Phú Quốc sở hữu phong cảnh thiên nhiên cực kỳ đẹp. Bạn đang có ý định đầu tư bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Bạn nghe nhiều người nói đến dự án Sun Grand City An Thới. Dự án này có gì nổi trội và được nhiều người yêu thích và muốn đầu tư đến vậy? Hãy cùng nhau tìm hiểu về dự án này qua phần dưới đây của bài viết.

Tổng thể dự án Sun Grand City An Thới

Tổng thể dự án Sun Grand City An Thới

Đôi nét về Sun Grand City An Thới

Sun Grand City An Thới là dự án có tổng quy mô lên đến 400ha. Dự án nằm trải dài trên bờ biển tại bán đảo Phú Quốc - Đất Đỏ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đang tập trung phát triển và mở bán cho 35ha đầu gồm 862 căn nhà phố và shophouse. Đây được xem là một trong số ít dự án có quy mô lớn bậc nhất Phú Quốc.

Dự án do chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group đầu tư kết hợp với công ty thiết kế kiến trúc là Tonkin, thiết kế cảnh quan Ego. Dự án do đơn vị là 2 tập đoàn lớn Hòa Bình và Coteccons thi công. 

Đôi nét về dự án

Đôi nét về dự án 

Dự án được khởi công vào quý 2 năm 2019 và đã hoàn thành trong năm 2021. Cho đến thời điểm này, dự án nằm ở vị trí đắc địa - trục đường lớn DT975 phường An Thới tại Phú Quốc. Vị trí địa điểm này cực kỳ thuận lợi bởi nó nằm dưới chân cửa dự án cáp treo hòn Thơm cũng như nằm trong trung tâm của thị trấn An Thới.

Những ưu điểm cực kỳ nổi trội của dự án

Dự án Sun Grand City An Thới nằm ở vị trí trung tâm có thể dễ dàng kết nối đến các dự án khác của tập đoàn Sun Group tại đảo ngọc như: Cáp treo đi hòn Thơm, Sun World Hòn Thơm Natural Park, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, Premier Village Phú Quốc Resort. Ngoài ra nó cũng gần các địa điểm nổi tiếng như: Bãi Khem, Bãi Sao, Bãi Trường hay khu di tích lịch sử nhà tù tại Phú Quốc, thị trấn An Thới và thị trấn Dương Đông.

Dự án Sun Grand City An Thới sở hữu các tiện ích nội khu và ngoại khu có thể nói là cực kỳ đầy đủ để cư dân ở bên trong có được cuộc sống tiện lợi, thú vị nhất có thể. Một ưu điểm nữa của dự án là có giá thành đầu tư cực kỳ cạnh tranh nếu không muốn nói là “hời”.

Ưu điểm của dự án là dễ dàng kết nối với các địa điểm vui chơi, du lịch

Ưu điểm của dự án là dễ dàng kết nối với các địa điểm vui chơi, du lịch

Hiện tại giá bán của các căn nhà phố của dự án có giá từ 6 đến 9 tỷ. Hay các căn nhà shophouse có giá từ 8 tỷ đến 22 tỷ. Tuy nhiên, hiện Sun Group đang mở bán khuyến mãi khủng nên giảm trực tiếp giá bán lên đến 2 tỷ/ căn và giảm 10% giá trị bất động sản mà bạn mua nếu bạn không vay vốn ngân hàng.

Đối với nhà phố liền kề diện tích đất của mỗi căn nhà phố ít nhất từ 6 x 18m đến 8 x 22m với 5 tầng xây dựng kết hợp với hoàn thiện mặt ngoài. Phần nội thất bên trong giúp bạn có thể tự do thiết kế và thi công theo sở thích. Còn đối với các căn shophouse thì diện tích đất xây dựng lớn hơn, thiết kế có phần chú trọng hơn để khách hàng có thể kết hợp kinh doanh sao cho thuận tiện nhất.

Các tiện ích nội khu của dự án

Dự án Sun Grand City An Thới hội tụ đầy đủ các khu tiện ích cơ bản: trung tâm thương mại, khu giải trí và vui chơi cho người lớn và trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe, hồ bơi ngoài trời, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng…  Tất cả mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo, những tiện ích vô cùng nổi bật. Sun Grand City An Thới sở hữu 4 công viên chủ đề:

Tiện ích nội khu của dự án

Tiện ích nội khu của dự án

  • Công viên âm nhạc 4 mùa Seta Park
  • Công viên cây ăn trái Limoni Park
  • Công viên cây xanh Pino Park
  • Công viên ven sông Riva Park

Tiện ích của dự án còn có quảng trường Scala Plaza. Đây là khu vực được coi là linh hồn của khu Shophouse Seta tại dự án. Với thiết kế dựa theo phong cách Địa Trung Hải tại nước Ý, quản trường đẫm style gắn kết với thiên nhiên. Scala Plaza có 3 khu vực chính với các công năng như:

  • Event Square: Không gian mở rộng, linh hoạt và có sân khấu để có thể tổ chức sự kiện, khu hội chợ hay triển lãm nghệ thuật.
  • Contemplation Garden có phong cách thiết kế cực kỳ đậm chất truyền thống của nước Ý với đài phun nước và cảnh quan cây xanh.
  • Conmunity Square là quảng trường có mái vòm La Mã - nơi có những quán coffee hay các hàng quán để có thể kết nối cộng đồng cũng như điểm dừng chân nghỉ ngơi cực kỳ thân thiện.

Quảng trường Conmunity Square đậm phong cách La Mã

Quảng trường Conmunity Square đậm phong cách La Mã

Phía trên là tổng hợp những thông tin của Sun Grand City An Thới mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình và hiểu hơn về dự án. Từ đó giúp bạn quyết định được có nên đầu tư hay không cho dự án này.