Sun Grand City New An Thới được đánh giá là một trong những dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Phú Quốc. Dự án là điểm hẹn mùa xuân của thiên nhiên và không gian trong lành hòa quyện với những bãi cát vàng chạy dài bất tận ôm trọn khu đô thị mới. Cùng với đó là đường bờ biển bao la, nước biển trong xanh, phẳng lặng, cho khách hàng thoải mái hòa mình vào tuyệt tác của thiên nhiên khi đến với công trình của Sun Group.

Sun Grand City New An Thới mang ý nghĩa gì?

Sun Grand City New An Thới có thể nói là dự án khu đô thị đầu tiên tại thị trường Phú Quốc. Tiên phong trong việc xây dựng tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng du lịch sinh thái tại khu vực. Đây được xem là hình thức kinh doanh bất động sản có nhiều tiềm năng phát triển nhất hiện nay.

Dự án Sun Grand City New An Thới

Dự án Sun Grand City New An Thới

Phú Quốc có lợi thế là một hòn đảo du lịch, luôn sôi động và nhộn nhịp. Cuộc sống nơi đây là sự hòa quyện đầy màu sắc của không gian thiên nhiên rộng lớn, khí hậu ôn hòa, trong lành, tươi đẹp. Nhất là địa điểm xây dựng khu đô thị mới Sun Grand City An Thới, là nguồn khách du lịch đến tham quan tạo không khí xã hội luôn sầm uất.

Trong tương lai, khi dự án Sun Grand City New An Thới đi vào hoạt động dự kiến ​​sẽ đón lượt khách du lịch khủng mỗi năm. Có thể xem đây là “cửa ngõ” đón chào các vị khách tham quan và trải nghiệm trọn vẹn chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng mà Sun Grand dành tặng cho khách hàng.

Sun Grand City New An Thới sở hữu tọa độ đắc địa

Vị trí tọa lạc tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc với điều kiện phát triển hạ tầng giao thông và phát triển du lịch đang trở thành một trong những thế mạnh mà khu vực xung quanh dự án Sun Grand City New An Thới có được. 

Vị trí tọa lạc đầy giá trị

Vị trí tọa lạc đầy giá trị

Với vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm thị trấn An Thới, dự án được thừa hưởng đầy đủ những yếu tố cần thiết để có thể trở thành một trong những công trình shophouse hấp dẫn nhất đối với chủ đầu tư. Đây là một trong những khu vực nằm ngay trung tâm và dễ dàng kết nối với các điểm du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại của tập đoàn Sun Group cũng như nhiều dự án tại Phú Quốc.

Trong phạm vi khoảng 27km, bạn có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện đến các khu vực như sân bay Phú Quốc, trung tâm thị trấn Dương Đông, khu du lịch Sun Group, xã Hàm Ninh, ...

Mặt bằng và thiết kế dự án vô cùng ấn tượng

Sun Grand City New An Thới không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, dự án còn được đánh giá là có không gian sống vô cùng đáng giá. Thiết kế kiến trúc của các sản phẩm tại dự án theo phong cách Châu  u xa hoa, tráng lệ, kết hợp kiểu dáng cổ kính, với những đường cong mái vòm thông thoáng, rộng mở. Khéo léo mang ánh sáng của thiên nhiên vào các căn nhà.

Chủ yếu tại đây, Sun Group đầu tư vào các căn nhà phố, mỗi căn có diện tích từ 100m2 đến 300m2. Hầu hết các căn hộ được thiết kế cao 5 tầng, mặt tiền 8m, cùng với đó là 2 mặt tiền với diện tích sử dụng lên đến 600m2. 

Không gian hiện đại và đẳng cấp tại dự án

Không gian hiện đại và đẳng cấp tại dự án

Bên trong mỗi căn hộ đều có đủ các phòng chức năng được liên kết chặt chẽ với nhau, tạo sự thoải mái nhất cho người ở.  Ngoài ra, các căn hộ đều có lợi thế lớn là có mặt tiền thoáng được thiết kế bằng vách kính. Tạo điều kiện kinh doanh, có không gian trưng bày sản phẩm để giới thiệu với khách hàng. Toàn bộ sản phẩm của dự án được phân bổ dọc theo 2 trục giao thông chính nên được đánh giá là vô cùng tiềm năng.

Đi kèm là hệ thống nội thất được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu, cùng với cách bài trí khoa học tạo nên không gian sống đẳng cấp nhất cho người ở.

Sun Grand City New An Thới được trang bị tiện ích hoàn hảo

Sun Grand City New An Thới được thiết kế theo kiểu khu đô thị sinh thái nên không thiếu những công viên sinh thái rộng hàng ha tô điểm thêm cho vẻ đẹp của thành phố đảo đa sắc màu này.

Hệ thống khu vui chơi thủy sinh, khu trải nghiệm khám phá đại dương bao la, trung tâm mua sắm, trung tâm triển lãm sinh vật biển, làng chài…tất cả mang đến cho du khách một ngày trải nghiệm cuộc sống của các loài sinh vật biển và ngư dân Phú Quốc.

Hàng loạt những tiện ích đẳng cấp để cư dân trải nghiệm

Hàng loạt những tiện ích đẳng cấp để cư dân trải nghiệm

Hơn nữa, Sun Grand City New An Thới là khu đô thị kiểu mẫu khép kín nên còn có đầy đủ hệ thống trường học với môi trường giáo dục chất lượng, bệnh viện quốc tế 5 sao, công viên sinh thái xanh ngút ngàn. Dọc theo những ngọn đồi đón gió, tổ chức tiệc nướng trong không gian xanh bao la và tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên thưởng thức món ăn sẽ thật ngon và vui.

Ngoài ra, Sun Grand City New An Thới còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại khác: Vòng cung cà phê, đồi tùng, vườn hoa bốn mùa, chòi nghỉ chân mái vòm, đài phun nước…

Bài viết trên hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có những hiểu biết chi tiết hơn về dự án Sun Grand City New An Thới do Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam Sun Group làm chủ đầu tư. Lựa chọn dự án để đầu tư và nghỉ dưỡng sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng. Nếu có nhu cầu được hỗ trợ mua bán sản phẩm dự án nhanh nhất và đầy đủ nhất, vui lòng liên hệ với https://sunvilla.vn/!

Xem thêm các dự án của tập đoàn Sun Group Phú Quốc: Tại đây