Thị trường bất động sản Phú Quốc đang trở thành tâm điểm chính của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước với tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Một trong những chủ đầu tư lớn nhất tại đảo Ngọc hiện nay không thể không nhắc đến Tập đoàn Sun Group với dự án Sun Group Phú Quốc. Nằm trong chuỗi dự án bất động sản này Melodia Phú Quốc nổi lên là tâm điểm thu hút nhà đầu tư. Cùng Sunvilla khám phá những điểm nổi bật của dự án này qua bài viết dưới đây.

Khám phá Melodia Phú Quốc Bãi Kem

Khám phá Melodia Phú Quốc Bãi Kem

Tổng quan về dự án Melodia Phú Quốc

Dự án Melodia Phú Quốc là dự án được thiết kế cho ra sản phẩm bất động sản chính là shophouse- nhà phố thương mại. Đây là dự án được mong chờ và đánh giá cao trong chuỗi đầu tư của tập đoàn Sun Group đến đảo Ngọc.

Tổng quan dự án Melodia của Sun Group

Tổng quan dự án Melodia của Sun Group

Phân khu Boutique Shophouse Melodia Phú Quốc được thiết kế, quy hoạch ngay vị trí vàng của dự án, cửa ngõ khám phá quần thể khu du lịch, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp tại Bãi Khem và mũi Ông Đội Phú Quốc.

Diện tích cho dự án này khoảng 6ha, tọa lạc tại Bãi Kem, thị trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. Mỗi căn shophouse của dự án được thiết kế xây dựng 5 tầng, diện tích sử dụng cho mỗi căn rơi vào khoảng 545 m2. Dự án này được quy hoạch nằm trong quần thể làng biển của Sun Premier Village Kem Beach Resort chính vì điều đó mà cơ sở hạ tầng, tiện ích, liên kết vùng, khu đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Đặc biệt, không chỉ tọa lạc trên bãi Kem, bờ hồ điều hòa nhân tạo rộng lớn mà nó còn kề sát bên Quảng trường với diện tích 8.500m2. Đây là nơi diễn ra các sự kiện lớn của Phú Quốc hiện nay và trong tương lai. Với những ưu điểm trên thì sở hữu một căn shophouse Melodia là ước mơ cũng như là sự đầu tư cho tương lai đúng đắn, giá trị nhất hiện nay.

Vị Trí Shophouse Bãi Kem

Mỗi vị trí tại Phú Quốc đều là một vị trí vàng trong mọi lĩnh vực chứ không riêng gì bất động sản. Tuy nhiên, sở hữu vị trí cửa ngõ trung tâm, khu du lịch nghỉ dưỡng lại có giá trị hơn bất kỳ nơi đây. Dự án Melodia Phú Quốc được quy hoạch là vị trí cửa ngõ cho quần thể du lịch của tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc.

Sở hữu vị trí cửa ngõ đắc địa

Sở hữu vị trí cửa ngõ đắc địa

Melodia tọa lạc tại Bãi Kem Phú Quốc, là cửa ngõ để di chuyển đến trung tâm quần thể du lịch phân khu Sun Premier Village Kem Beach Resort nói riêng và Sun Group Phú Quốc nói chung. Từ Melodia có thể khám phá: un Premier Village The Eden Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay,…

Bên cạnh đó, bãi Kem được đánh giá là một trong top những bờ biển đẹp nhất với bãi cát trắng dài mịn, nước biển trong xanh ngọc bích, nơi mẹ thiên nhiên ưu ái cho những vẻ đẹp tinh khôi nhất. Kết hợp với đó là hệ sinh thái đa dạng và cơ sở hạ tầng, tiện ích đa dạng làm nên giá trị của Melodia hiện tại và tương lai. Đầu tư và Melodia Phú Quốc là đầu tư cho tương lai, thu lại giá trị cao.

Tiềm năng ưu việt của dự án Melodia Phú Quốc

Ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam từ cuối năm 2020 đến nay Melodia Phú Quốc vẫn giữ được vị thế là bất động sản giá trị, tiềm năng tương lai giàu mạnh. Cùng Sunvilla khám phá những tiềm năng đắt giá của dự án này

Tiềm năng phát triển lớn mạnh

Tiềm năng phát triển lớn mạnh

Thiết kế “chấm phá” độc đáo

Trước hết, không thể nào bỏ qua được lối thiết kế độc đáo mang nét chấm phá của dự án. Dự án là sản phẩm thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu nước ÚC và Hồng Kông: Dark Horse Architect và ONE Landscape.

Các căn shophouse được bố trí dọc theo cung đường chính của bãi Kem, hồ nước và quảng trường. Căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những gam màu nổi bật mang đến một cuộc sống vui tươi, náo nhiệt nhưng vẫn giữ được những nét văn hóa truyền thống, an yên giữa lòng đại dương xanh mát.

Tâm điểm kết nối

Tiềm năng tiếp theo của dự án Melodia Phú Quốc mà các chủ đầu tư không thể nào bỏ qua chính là liên kết vùng của dự án này khá phong phú và hiệu quả. Đầu tiên là liên kết với các dự án trong chuỗi dự án Sun Group Phú Quốc. Tiếp theo đó là quảng trường Phú Quốc và không thể bỏ qua những giá trị của quần thể Nam Phú Quốc mang lại.

Tiện ích đẳng cấp

Với mục tiêu hướng đến cuộc sống chất lượng hiện đại thì Melodia Phú Quốc mang đến cho khách hàng hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế. Phải kể đến như nhà hàng, câu lạc bộ, hội nghị, quảng trường với các lễ hội,…Và tiềm năng kinh doanh khi sở hữu vị trí cửa ngõ, mặt tiền đắt giá.

Tóm lại, bài viết trên đây Sun Villa đã cùng quý khách hàng khám phá những tiềm năng giá trị của dự án Melodia Phú Quốc. Mong rằng với những thông tin trên quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về dự án cũng như là sự đầu tư thông minh cho tương lai. Cùng Sun Group chinh phục những giá trị tiềm năng tại Phú Quốc để sở hữu cuộc sống chất lượng, thịnh vượng, lạc quan.