Vậy thì bạn đã biết Phú Quốc và những quán ăn view biển Phú Quốc nổi tiếng có khung cảnh như thế nào chưa? Dưới đây sẽ là một số quán ăn được nhiều thực khách đánh giá cao sau khi đã có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời ở đó. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn quán ăn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân nhé!

Địa điểm du lịch với những quán ăn view biển Phú Quốc tuyệt đẹp

Đây là hòn đảo được mệnh danh là “Bali Việt Nam” với diện tích lớn nhất so với các đảo, quần đảo khác của đất nước và cả của vịnh Thái Lan. Phú Quốc có hệ sinh thái vô cùng đa dạng và xinh đẹp. Nếu muốn trải nghiệm tất cả hoạt động ở đây như: ăn uống ngoài trời, ngắm biển, lặn biển, câu mực,... thì bạn nên đi trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm trước đến tháng 4 của năm sau để có thời tiết dịu nhẹ, thoáng mát, biển lặng.

Cùng với sự phát triển của những hoạt động trải nghiệm ở đảo, nhiều quán ăn cũng xuất hiện dày đặc trên khắp các con phố, phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và ăn uống của du khách, nhất là quán ăn view biển Phú Quốc.

quán ăn view biển Phú Quốc

Khung cảnh thơ mộng của quán ăn ven biển

Top những quán ăn view biển Phú Quốc mà bạn nên thử

Quán “On The Rock Restaurant” 

Thuộc sự quản lí của khu resort “Mango Bay”. Địa điểm lý tưởng cho tín đồ sống ảo với không gian ngoài trời vô cùng thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên. Quán nằm ngay sát biển đồ nội thất của quán đều làm từ gỗ mang đến sự ấm cúng và lịch sự. Tại đây du khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn hoặc bình minh nếu căn đúng thời gian ăn uống tại đây. Và đặc biệt là có cơ hội thưởng thức các món ăn Châu Âu.

quán ăn view biển Phú Quốc

Khung cảnh nên thơ tại quán vào buổi bình minh

Quán “Xin Chào” 

Quán có thiết kế kiến trúc sang trọng. Không gian hai tầng thoáng mát, rộng rãi, phù hợp cho khách đi du lịch theo nhóm hoặc theo tour. View lãng mạn đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi nghĩ tuần trăng mật. Thực đơn phong phú, đầy đủ về đặc sản của Phú Quốc cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình sẽ khiến bạn không hề thất vọng.

quán ăn view biển Phú Quốc

View biển hoàng hôn thơ mộng, rất được khách du lịch yêu thích

Quán “Shri Beach Club & Bar”

Quán không gian ngoài trời và trong nhà. Khu ngoài trời được trang trí phong cách beach bar, giúp du khách tận hưởng tối đa khoảnh khắc với thiên nhiên. Các món ăn Âu/Á được trang trí bắt mắt. Buổi tối tại quán sẽ có hoạt động ngoài trời: DJ, ca hát,...Quán được đánh giá là địa điểm rất phù hợp để check-in sống ảo bởi quán ăn view biển Phú Quốc này nằm trên bãi biển có độ rộng hơn 300m

quán ăn view biển Phú Quốc

Được mệnh danh là quán có view nhìn ra biển Phú Quốc đẹp nhất

Quán “Mỹ Lan Hotel & Restaurant”

Quán có không gian ấm cúng. Mô hình thiết kế theo kiểu những gian chòi lá nằm ngay bên bờ biển. Mỹ Lan Hotel & Restaurant thuộc khuôn viên của resort Mỹ Lan, Bãi Sao. Đây là địa điểm checkin khá mới mẻ cho rất nhiều bạn trẻ.

quán ăn view biển Phú Quốc

Không gian ấm cúng của quán ăn view biển Phú Quốc

Quán “Sailing Club”

Quán có thiết kế view mở, thoáng mát, hướng ra biển, Bố trí nhiều cây xanh mang lại sự thư giãn cho du khách. Menu đầy đủ các món Âu-Á. Tại quán có tích hợp bể bơi vô cực, quán bar, chợ đêm,...mang lại nhiều trải nghiệm cho du khách.

quán ăn view biển Phú Quốc

Khung cảnh sang trọng, rộng rãi của quán

Quán “Tempus Fugit” 

Quán thuộc khu nghỉ dưỡng 5 sao chất lượng cao cấp của “JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort”. Tại đây du khách sẽ được chứng kiến biểu diễn nghệ thuật chế biến ẩm thực qua không gian bếp mở. Với hệ thống đầu bếp nổi tiếng, chuyên nghiệp, menu đa dạng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

quán ăn view biển Phú Quốc

Khách du lịch vừa có thể thưởng thức bữa ăn, vừa có thể ngắm cảnh biển

Quán “Tree House”

Quán có địa thế cao, nằm ở cuối của hòn Móng Tay. Đúng với tên gọi “Tree House”, không gian của quán ăn view biển Phú Quốc được trồng rất nhiều cây cổ thụ cho bóng mát, vừa ngắm cảnh biển vừa được cây che mát thì còn gì thích hơn. Các món ăn từ thảo mộc, view biển đẹp sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

quán ăn view biển Phú Quốc

Không gian mở nhưng vẫn tạo được sự riêng tư cho thực khách

Như vậy, bài viết trên đã đưa ra một số quán ăn view biển Phú Quốc rất nổi tiếng trên hòn đảo. Tùy vào từng vị thế của quán nên sẽ có nhiều mức giá thành khác nhau. Tuy vậy, mỗi địa điểm đều có những đặc trưng riêng nhưng đều có điểm chung là có tầm nhìn hướng ra biển hoặc nằm ngay sát trên bờ biển, tạo cảm giác thư giãn cho khách du lịch. Không những có cảnh sắc thơ mộng, những quán ăn trên còn mang đến nhiều món đặc sản mang đậm chất biển khơi được chế biến và trình bày cầu kì. Hãy liên hệ với https://sunvilla.vn/ và xách đồ lên để đến Phú Quốc trải nghiệm ngay thôi nào!

Xem thêm các dự án của tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc: Sun Group Phú Quốc