Đầu tư vào bất động sản luôn là một lựa chọn đầu tư vô cùng thông minh thu về nguồn lợi nhuận rất lớn. Và một trong những dự án đầu tư nhận được sự quan tâm rất lớn hiện nay là Shophouse An Thới do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Vì sao các nhà đầu tư lại đặc biệt quan tâm đến dự án này?

Shophouse An Thới - điểm sống lý tưởng

Nằm tại trung tâm du lịch nghỉ dưỡng của nam đảo Phú Quốc, Shophouse An Thới được cho là một nơi an cư vô cùng lý tưởng. Không chỉ thế còn mang đến tiềm năng kinh doanh sinh lời hoàn hảo. Chính vì thế đầu tư vào dự án bất động sản này được cho là một sự đầu tư thông minh. 

Shophouse ở An Thới - điểm an cư lý tưởng cho người dân

Shophouse ở An Thới - điểm an cư lý tưởng cho người dân

Những căn nhà phố tại đây được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại của phương Tây. Bên cạnh đó còn pha thêm một chút phóng khoáng của những ngôi nhà miền biển. Đặc biệt là những căn nhà ở đây có view nhìn ra biển rất đẹp. Tầm view rất thoáng, không khí rất trong lành kết hợp cùng với những mảng xanh tự nhiên rất đẹp. 

Thiết kế Shophouse tại An Thới tập trung tới sự tối ưu hóa công năng sử dụng. Vì thế khi sống trong những căn hộ này cư dân sẽ được tận hưởng những tiện nghi tốt nhất của cuộc sống. Tại đây, người dân sẽ được đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu mua sắm và rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác nữa.

Chưa dừng lại, Shophouse An Thới còn là nơi để các cư dân trải nghiệm những dịch vụ giải trí, du lịch hàng đầu. Bởi nơi đây rất gần với các điểm đến lý tưởng như: Bãi Khem, Bãi Trường, Cáp Treo Hòn Thơm,.... Bên cạnh đó những tiện ích nội khu cũng được đồng bộ để mang đến chất lượng tốt nhất cho cuộc sống của người dân. Các công trình như trường học, bệnh viện, khuôn viên cây xanh, khu mua sắm… tất cả đều được trang bị rất tiện nghi và đầy đủ.

Nơi mua sắm sầm uất

Shophouse An Thới nằm ở ngay trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng nam đảo Phú Quốc. Vì thế nơi đây được thừa hưởng tất cả những lợi thế tuyệt với giúp cho chủ đầu tư có thể kinh doanh sinh lời nhanh chóng. Khu shophouse được xây dựng trên trục đường chính An Thới - Cửa Lấp. 

Bởi vậy nơi đây hứa hẹn là điểm đến mua sắm vô cùng sầm uất có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của cư dân và cả khách du lịch. Không chỉ thế, cung đường này còn là một trong những cung đường quanh đảo Phú Quốc được chính phủ phê duyệt quy hoạch là tuyến đường hậu cần phục vụ cho du lịch của Phú Quốc. 

Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm mua sắm vô cùng sầm uất

Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm mua sắm vô cùng sầm uất

Bên cạnh đó thì tuyến đường An Thới - Cửa Thới còn là sự kết nối của 2 trung tâm kinh tế chính trị, xã hội sầm uất nhất của Phú Quốc. Đó chính là thị trấn Dương Đông ở bắc đảo và thị trấn An Thới ở Nam Đảo. Từ đó cho thấy shophouse An Thới chắc chắn sẽ trở thành điểm thu hút cư dân và khách du lịch. Nơi đây sẽ mang đến khả năng sinh lời hoàn hảo cho giới đầu tư địa ốc.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì trong thời gian tới đây, An Thới sẽ phát triển khu đô thị mới. Khu đô thị này sẽ được tích hợp 500 căn shophouse và 500 căn Townhouse cao tầng. Khi đó 500 căn shophouse sẽ được thừa hưởng một lượng khách rất dồi dào. Đó là những cư dân của khu đô thị đến mua sắm và còn có cả những du khách đến chơi, thăm đảo. 

Vì thế mà so với các dự án shophouse khác thì dự án nhà phố thương mại này có tính ổn định về nguồn khách hơn. Bởi không chỉ phục vụ cho cư dân sống trong khu đô thị, khách du lịch cũng là một đối tượng mang đến lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. 

Là điểm kinh doanh dịch vụ lưu trú lý tưởng

Phú Quốc là một điểm đến du lịch hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, bất động sản nghỉ dưỡng ở đây lại đang ở trong tình trạng thiếu hụt không đủ để đáp ứng cho nhu cầu của khách du lịch. Chính vì thế sự ra đời của Shophouse An Thới là một điều tất yếu mang đến nguồn đầu cơ sinh lời rất lớn. 

Các căn shophouse được thiết kế rất linh hoạt, tối đa hóa diện tích và công năng lại có view nhìn ra biển rất đẹp. Bên cạnh đó giao thông đi lại rất thuận tiện, từ nơi đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí. 

Là nơi để kinh doanh dịch vụ lưu trú

Là nơi để kinh doanh dịch vụ lưu trú

Đầu tư vào các căn shophouse và biến chúng thành những căn hộ khách sạn 3-4 sao có thể đáp ứng tốt nhu cầu an cư- đầu tư- nghỉ dưỡng của du khách. Sẽ không ngoa khi nói rằng đầu tư vào khu shophouse ở An Thới là mua 1 được 3. Bởi nơi đây có tiềm năng kinh doanh vượt trội, dự án sở hữu những ưu điểm nổi bật mà không có một dự án nào có thể có được. Chính vì thế mà dự án nhà phố thương mại này đang trở thành tầm ngắm số 1 của các nhà đầu cơ trên thị trường bất động sản hiện nay. 

Có thể nói shophouse An Thới chính là một dự án đầu tư lý tưởng. Khi đầu tư vào đây, bạn không chỉ đơn giản là có nhà để ở. Mà bạn còn có một nơi để kinh doanh, một nơi để cung cấp dịch vụ lưu trú. Và quan trọng hơn đó chính là nơi sinh lời cho bạn.