Sun Grand City New An Thới được xây dựng tại quỹ đất hiếm hoi còn lại tại Đảo Ngọc và được hưởng trọn lợi thế khi nằm trong trung tâm hệ sinh thái của Sun Group. Có thể nói khu đô thị đang sở hữu vị thế vô cùng đặc biệt mà không phải dự án nào cũng có thể có. Đây cũng chính là cơ hội có một không hai dành cho các nhà đầu tư bất động sản tại Phú Quốc.

Thông tin tổng quan về dự án Sun Grand City New An Thới 

Sun Grand City New An Thới Phú Quốc là mảnh ghép quan trong trong hệ sinh thái bất động sản của Sun Group Phú Quốc. khu đô thị đảo được xây dựng với mục đích kiến tạo cho cư dân một khu đô thị hiện đại, đáng sống và đáng để đầu tư.

Dự án có tên thương mại là Sun Grand City New An Thới, được xây dựng trên quy mô 35ha, với mật độ xây dựng khoảng 65%. Đây được đánh giá là mật độ vừa phải khi khu đô thị được xây dựng trên quỹ đất vàng hiếm hoi tại Phú Quốc.

Các sản phẩm chính bao gồm nhà phố thương mại và biệt thự liền kề với phong cách thiết kế Địa Trung Hải. Bên cạnh đó việc cư dân được sở hữu hình thức lâu dài khiến New An Thới lại càng trở nên đặc biệt và hấp dẫn. Đây cũng là điều khiến dự án nâng cao vị thế của mình trong mắt nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án Sun Grand City New An Thới Phú Quốc

Phối cảnh dự án Sun Grand City New An Thới Phú Quốc

New An Thới sở hữu vị thế mà không phải dự án bất động sản nào cũng có

Là một trong những dự án được chủ đầu tư Sun Group vô cùng tỷ mỷ, Sun Grand City New An Thới sở hữu trong mình nhiều lợi thế nổi bật mà không phải bất động sản nào cũng có.

Vị thế của New An Thới trong mắt của cư dân 

Với các cư dân, khu đô thị là nơi đáng để sinh sống và định cư lâu dài. Bên cạnh môi trường sống đầy đủ và khang trang, cư dân nơi đây còn được tận hưởng hệ thống tiện ích vô cùng khang trang và hoàn thiện.

Giữa những dãy nhà phố lộng lẫy, đầy sắc màu là hệ thống cây viên cây xanh với công viên lớn, xanh mát. Ngoài ra nơi đây còn có các khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, hệ thống giáo dục…Tất cả nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho cư dân. Giúp cư dân nơi đây an tâm sinh sống và làm việc hơn.

Không gian sống đậm chất cổ tích tại dự án

Không gian sống đậm chất cổ tích tại dự án

Vị thế của dự án New An Thới trong mắt của nhà đầu tư

Sun Grand City New An Thới sở hữu lợi thế hiếm có về mặt vị trí địa lý. Dự án nằm ngay trên trục đường 975, trung tâm An Thới nơi tập trung các khu vui chơi giải trí, khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu của Sun Group. 

Đặc biệt khu đô thị còn nằm trên tuyến đường cao tốc từ Nam Phú Quốc qua bãi Trường đến trung tâm tâm thị trấn Dương Đông. Vì vậy có thể nói liên kết vùng của khu đô thị vô cùng chặt chẽ. Điều này giúp cho cư dân sinh sống tại đây di chuyển đến các khu vực quan trọng tại Phú Quốc tiện lợi và tiết kiệm thời gian. 

  • Với quỹ thời gian chỉ khoảng 20 phút là cư dân có thể đến sân bay Phú Quốc hoặc đến du lịch, vui chơi tại bãi Trường.
  • Tốn khoảng 3 đến 5 phút để đến các khu vực vui chơi tại Hòn Thơm, Sun World Hòn Thơm Nature, đến Khu Resort JW Marriott Emerald…
  • Với thời gian di chuyển 30 phút cư dân có thể đến tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp tại thị trấn Dương Đông.
  • Khoảng 5 phút để đến với bãi Kem và nhà ga đi cáp treo Hòn Thơm.
  • Khoảng 10 phút để có thể đến check in tại bãi Sao.

Với vị trí này, khu đô thị được ví như giao điểm vàng, nơi hội tụ đầy đủ tinh hoa của cuộc sống nhộn nhịp, khang trang và đẳng cấp. Vì vậy, với các nhà đầu tư, đây được coi như một mảnh đất vàng màu mỡ giúp nhà đầu tư sinh lời nhanh chóng trong tương lai.

Sun Grand City New An Thới Phú Quốc là cơ hội vàng cho nhà đầu tư

Sun Grand City New An Thới Phú Quốc là cơ hội vàng cho nhà đầu tư

New An Thới mang lại những hình ảnh đẹp nhất cho du lịch Việt Nam

Không chỉ tạo ra một nơi đáng để sống, đáng để đầu tư, vị thế của dự án còn được thể hiện qua khả năng xây dựng nên những hình ảnh đẹp, giúp quảng bá du lịch Việt Nam.

Sở hữu phong cách thiết kế Địa Trung Hải với những dãy nhà khang trang, lung linh sắc màu, những con đường uốn lượn độc đáo, tất cả tạo nên một khu đô thị đẹp và hoàn thiện. Điều này có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thu hút du khách trong và ngoài nước.

Khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thới Phú Quốc đã được chủ đầu tư chau chuốt vô cùng tỷ mỷ và đồng bộ. Từ đó mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp, xứng tầm thế giới.

Sun Grand City New An Thới Phú Quốc sở hữu vị thế mà không phải một dự án bất động sản nào cũng có được. Nó không chỉ là một nơi đáng để sống, đáng để đầu tư mà nơi đây còn giúp thúc đẩy, quảng bá một hình ảnh xinh đẹp, khang trang của Phú Quốc đến với du khách quốc tế.