Tại Phú Quốc, Sun Group Địa Trung Hải được được xây dựng để trở thành thị trấn Địa Trung Hải trong lòng Đảo Ngọc. Bạn biết gì về những dự án này? Loạt thông tin cơ bản nhất sẽ được tổng hợp và đem đến cho bạn ngay sau đây. Chúng sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án để quyết định đầu tư hợp lý và chính xác nhất!

Sun Group Địa Trung Hải là gì?

Nhắc đến Sun Group Địa Trung Hải là nhắc đến 1 thị trấn mang màu sắc kiến trúc Địa Trung Hải đặt tại Nam Đảo Phú Quốc. Dự án này mang đến hàng trăm căn Shophouse ven biển tọa lạc ngay cạnh ga cáp treo Hòn Thơm - Ga cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới hiện nay.

Thị trấn mang màu sắc kiến trúc Địa Trung Hải ngụ tại Nam Đảo Phú Quốc

Thị trấn mang màu sắc kiến trúc Địa Trung Hải ngụ tại Nam Đảo Phú Quốc

Chỉ cần thông tin đặc biệt trên là quá đủ để chứng tỏ sức hút độc nhất vô nhị của dự án này. Trong tương lai, chắc chắn rằng nơi đây sẽ trở thành khu phố sầm uất với kiến trúc phóng khoáng, vừa nồng nhiệt, vừa hài hoà với cảnh biển cũng như thiên nhiên Phú Quốc.

Chẳng cần phải lặn lội ra Địa Trung Hải xa xôi, thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam đủ sức đưa bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh sống động, màu sắc nhất của thế giới. Tiêu biểu nhất là kiến trúc được lấy cảm hứng từ thị trấn Amafi thuộc miền Nam nước Ý.

Quan trọng hơn, khí hậu 2 mùa thuận hoà, màu trắng mịn của cát, sắc xanh bích mát rượi của nước phía dưới những eo biển trong khi ghềnh đá uốn lượn nối tiếp phía trên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng… Tất cả là những gì độc nhất của Phú Quốc và chỉ có thể tìm thấy tại Phú Quốc!

Mỗi căn nhà mang màu sắc rực rỡ

Mỗi căn nhà mang màu sắc rực rỡ

Tận dụng cảnh sắc có 1-0-2 đó, những Shophouse Địa Trung Hải trong dự án được xây dựng tựa lưng vào vách đá trong khi mặt tiền hướng ra phía quần đảo An Thới – nơi tọa lạc của hơn 18 hòn đảo tự nhiên lớn nhỏ - Đó là 1 góc nhìn không đâu có thể tìm thấy.

Tái hiện 1 Amafi phiên bản Việt, những dãy nhà tại đây có thiết kế phân tầng giật cấp, trải dài lên sườn đồi. Những tấm mái lợp dốc, những bức tường rực rỡ với hoa nở rợp ngợp… Tất cả đã tạo nên khung cảnh khiến lòng người đắm say.

Những phân khu đáng quan tân nhất dự án Shophouse Địa Trung Hải

Lộ trình xây dựng và phát triển Sun Group Địa Trung Hải diễn ra theo 2 giai đoạn. Trong đó, phân khu Sun Premier Village Primavera sẽ được ra mắt trong giai đoạn 1. Các Shophouse thuộc phân khu The Center và phân khu Căn hộ Hillside được đẩy mạnh trong giai đoạn 2. Sản phẩm trong mỗi phân khu vừa khác biệt lại vừa đồng điệu với tổng thể.

Phân khu đa dạng đang được mở bán vô cùng sôi động

Phân khu đa dạng đang được mở bán vô cùng sôi động

  • Sun Premier Village Primavera: Là phân khu Shophouse mặt biển được xây dựng trải dài trên khu vực sườn phía bên phải với 3, 4 hoặc 5 tầng. Quyền lợi sở hữu mỗi bất động sản này lên đến 70 năm. Giá trung bình cho mỗi bất động sản nay là 16 – 34 tỷ/căn (shophouse ngay mặt biển sẽ có giá cao hơn. Hiện nay, hơn 95 shophouse trong phân khu này đã có chủ.
  • The Center: Là khu Shophouse trên đồi, được xây dựng 5 tầng về phía bên trái theo trục từ dốc lên trên đồi cao với quyền sở hữu lâu dài. Tại thời điểm bài viết này được thực hiện, phân khu này đang được xây dựng đến tầng 2 và mở bán đợt 1 với giá 20 – 50 tỷ/căn với số lượng chỉ còn dưới 40%.
  • Hillside: Là phân khu với những căn hộ được xây dựng trên đỉnh đồi. Phân khu này bao gồm 8 tòa tháp cao 16-19 tầng với nhiều loại hình đa dạng như: studio – dual key – 1PN – 2PN – 3PN. Số lượng căn hộ được mở bán trong phân khu là 1.251 căn với quyền lợi sở hữu lâu dài. Giá bán tham khảo là 2.5 – 11 tỷ/căn nhưng hơn 80% số lượng ở 2 tòa đã có chủ.

Tiềm năng khai thác Shophouse Địa Trung Hải

Giới đầu tư bất động sản quan tâm đến Shophouse Địa Trung Hải bởi tiềm năng khai thác đáng nể của nó mở ra cơ hội:

Phát triển mô hình Mini Hotel & Spa

Nếu để ý, bạn sẽ thấy dịch vụ lưu trú tại Nam Phú Quốc vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế. Vì vậy, nếu nhanh nhạy và biết đầu tư vào các mini hotel kết hợp với spa thì chắc chắn sẽ được rất nhiều du khách yêu thích, đón nhận.

Kinh doanh quán cà phê hoặc bar/pub

Vì gần kề Central Village sầm uất, nhộn nhịp nên những shophouse trong dự án này rất thích hợp để trở thành các quán cafe, pub hoặc bar. Tất cả những dịch vụ đó đều đáp ứng nhu cầu thực tế của du khách trẻ đến với Phú Quốc, hứa hẹn mang về doanh thu ấn tượng.

Triển khai dự định kinh doanh hợp lý để thu được lợi nhuận vượt trội

Triển khai dự định kinh doanh hợp lý để thu được lợi nhuận vượt trội

Mở nhà hàng, quán ăn

Bạn cũng có thể sử dụng những shophouse này để mở nhà hàng, quán ăn với view biển bao la, bắt trọn cảnh đẹp cũng như nhu cầu của khách qua lại ga cáp Hòn Thơm.

Ngoài những gợi ý trên, còn rất nhiều cơ hội khác khi lựa chọn Sun Group Địa Trung Hải. Chính vì lẽ trên, dự án này mới được coi là điểm đến mới trong giới đầu tư .