Tập đoàn Sun Group đã xây dựng thành công nhiều công trình bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp mang tầm thế giới được giới đầu tư đánh giá cao. Một trong những siêu dự án gây được tiếng vang lớn của tập đoàn trong thời gian gần đây không thể không kể đến Sun Group Ha Long. Vậy đặc điểm của siêu dự án này là gì?  Dự án bao gồm những dự án nhỏ nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Sun Group Hạ Long là siêu dự án được giới đầu tư đánh giá cao

Sun Group Hạ Long là siêu dự án được giới đầu tư đánh giá cao

Tổng quan dự án Sun Group Ha Long

Dự án Sun Group Hạ Long là dự án nổi bật của tập đoàn Mặt Trời. Dự án  là sự kết tinh của nhiều yếu tố độc đáo khác nhau từ vị trí đến phong cách thiết kế cùng lối kiến trúc sáng tạo, mới mẻ. 

  • Vị trí: Dự án nằm ở vị trí đắc địa thuộc Bãi Cháy- Quảng Ninh- đây là khu vực vịnh biển đẹp nhất thế giới được Unesco công nhận. Dự án cách trung tâm thành phố 8km, gần các trục đường lớn với nhiều quần thể thắng cảnh ven sông độc đáo.
  • Quy mô dự án: 320ha
  • Quần thể dự án bao gồm các hình thức: dự án nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự để ở, khách sạn, Shophouse, Boutique Shophouse…
  • Các dự án nhỏ thuộc siêu dự án Sun Group Ha Long: dự án Sun Grand City Feria, Sun Plaza Grand World, công viên giải trí phức hợp Sun World, Sun Premier Village Hạ Long..

Dự án Sun Group Hạ Long bao gồm nhiều dự án nhỏ khác nhau

Dự án Sun Group Hạ Long bao gồm nhiều dự án nhỏ khác nhau

Các dự án tại quần thể siêu dự án Sun Group Hạ Long

Siêu dự án Sun Group Hạ Long bao gồm một loạt các dự án nhỏ khác nhau. Mỗi dự án là một mảnh ghép tạo nên 1 quần thể vui chơi, giải trí hoàn thiện, hấp dẫn nhất. 

Dự án Sun Premier Village Hạ Long

Dự án Sun Premier Village Hạ Long có cơ cấu sản phẩm bao gồm 150 căn Shophouse, 157 căn biệt thự và 78 Townhouse. Đơn vị thiết kế kiến trúc của dự án là Dark Horse Architect và đơn vị thiết kế cảnh quan chính là AEDAS. Thiết kế nhà phố thương mại và biệt thự nghỉ dưỡng được chăm chút tỉ mỉ mang đến không gian sống đẳng cấp, độc đáo cho chủ sở hữu.

Sức hấp dẫn của dự án này được thể hiện rõ qua các lần mở bán. Shophouse của dự án được mở bán tháng 5/2017 và chưa đầy 4 tuần sau đã bán hết. Đến tháng 6 chủ đầu tư tiếp tục tung ra thị trường resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao và sản phẩm này cũng nhanh chóng cháy hàng sau 2 tháng. 

Không chỉ được khách hàng đón nhận nhiệt tình mà các sản phẩm thuộc dự án Sun Premier Village Hạ Long cũng được đánh giá cao về khả năng sinh lời. Chỉ sau chưa đầy 1 năm các chủ đầu tư đã nhanh chóng sở hữu mức lời khủng từ vài trăm đến 2 tỷ đồng.

Hệ thống cơ sở hạ tầng trong quần thể dự án Sun Group Hạ Long được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đẳng cấp

Hệ thống cơ sở hạ tầng trong quần thể dự án Sun Group Hạ Long được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đẳng cấp

Sun Grand City Feria

Nằm gần bãi tắm đẹp nhất miền Bắc với tổng diện tích 30ha nơi đây chính là chốn an yên thơ mộng bên bờ vịnh biển tuyệt mỹ mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu. Dự án sở hữu 6 điểm riêng biệt thu hút giới đầu tư đó là: vị trí độc tôn, tầm nhìn triệu đô, tiện ích hoành tráng, được ở và kinh doanh lâu dài,chiết khấu lớn…

Sun Plaza Grand World

Nằm ở vị trí tiềm năng cùng phong cách kiến trúc đa văn hoá Sun Plaza Grand World là một trong những dự án thuộc siêu dự án Sun Group Hạ Long hấp dẫn nhất hiện nay. Được coi là bến đỗ tỉ đô, khi nghỉ dưỡng tại các biệt thự tại đây du khách có thể dễ dàng kết nối và hưởng trọn mọi tiện ích vui chơi, giải trí khu vực lân cận. Dự án bao gồm quảng trường, khu nhạc nước, sân khấu ngoài trời, nhà phố thương mại tạo nên một quần thể  vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.

Nhà phố thương mại tại dự án được xây dựng với diện tích dao động từ 116m2 đến 120m2 cùng các lối kiến trúc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nhà phố Australia, nhà phố Morocco, Nhà phố Europe. Tuỳ thuộc vào vị trí các lô mà mức giá bán có thể dao động từ 13 tỷ đến 40 tỷ đồng.

Các biệt thự được thiết kế độc đáo cùng vô số các tiện ích hấp dẫn

Các biệt thự được thiết kế độc đáo cùng vô số các tiện ích hấp dẫn

Bãi tắm Sun Group Hạ Long

Bãi tắm Sun Group Hạ Long là một trong những điểm đến thu hút lượt khách du lịch lớn nhất tại siêu dự án Sun Group Ha Long.  Bãi tắm nhân tạo được đơn vị đầu tư mạnh mẽ giúp du khách có thể thoải mái vui chơi hưởng trọn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ. Bên cạnh đó, khi đến đây du khách có cơ hội trải nghiệm vô số các trò chơi cảm giác mạnh như: chèo thuyền, dù bay, moto nước..

Ngoài các dự án trên Sun Group Ha Long còn bao gồm nhiều dự án đặc sắc khác như: công viên Sun World Bãi Cháy, Cảng tàu du lịch quốc tế… Tất cả đã góp phần tạo nên một quần thể du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn có 1 không hai tại khu vực phía Bắc Việt Nam.

Dự án Sun Group Hạ Long là điểm đến được nhiều khách hàng đánh giá cao

Dự án Sun Group Hạ Long là điểm đến được nhiều khách hàng đánh giá cao

Trên đây là thông tin tổng quan về siêu dự án Sun Group Ha Long bạn có thể tham khảo. Quần thể dự án bao gồm nhiều hạng mục khác nhau mang đến vẻ đẹp, tiện ích và sự khác biệt so với các dự án khác trên thị trường. Nơi đây chính là điểm an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng của giới thượng lưu.