Dự án chung cư Sun Group Hạ Long đang ngày càng trở nên vô cùng hot khi được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Sun Group Hạ Long được đánh giá có rất nhiều ưu thế vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Vậy tại sao bạn nên đầu tư vào dự án Sun Hạ Long ngay bây giờ?

Giới thiệu tổng quan dự án Sun Hạ Long

Giới thiệu tổng quan dự án Sun Hạ Long

Giới thiệu tổng quan dự án Sun Hạ Long

Dự án chung cư Sun Hạ Long toạ lạc ngay cạnh thành phố Hạ Long, Quảng Ninh - một trong những địa điểm phát triển du lịch nhất cả nước, đón sóng đầu tư trong tương lai. Từ trước đến nay, Hạ Long chính là điểm đến cực kỳ hấp dẫn cho các du khách trong và ngoài nước. 

Nhắc đến Việt Nam thì không thể không nhắc đến Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Đồng thời, nơi đây còn tập trung nhiều cơ quan Kinh tế, Văn hoá và Chính trị. Vị trí vàng giúp dự án Sun Hạ Long mang đến khả năng giao thông vô cùng thuận lợi cho cư dân sinh sống tại đây trong tương lai. Từ chung cư Sun Group Hạ Long, bạn có thể dễ dàng đi qua các tỉnh thành khác như Hà Nội, Hải Phòng và Hải Dương hay sân bay Vân Đồn, cảng hàng không quốc tế Hòn Gai, Cầu Bãi Cháy, Cầu Dây Văng,...

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của dự án chung cư Sun Group Hạ Long:

  • Quy mô dự án chung cư Sun Group Hạ Long: 4,5ha; tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp và khu đỗ xe
  • Loại mô hình dự án: Chung cư cao cấp
  • Tổng số tầng chung cư: 23 tầng gồm 5 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 1 tầng dịch vụ giải trí, 18 tầng căn hộ
  • Tổ hợp tiện ích: trung tâm thương mại 4 tầng
  • Pháp lý: sở hữu vĩnh viễn

Tại sao bạn nên đầu tư dự án Sun Hạ Long ngay từ bây giờ?

Tại sao bạn nên đầu tư vào Sun Hạ Long?

Tại sao bạn nên đầu tư vào Sun Hạ Long?

Dự án chung cư cao cấp Sun Group Hạ Long được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển cực mạnh trong thời gian tới. Vậy đâu là lý do bạn nên đầu tư vào dự án Sun Hạ Long ngay từ bây giờ?

Dự án chung cư Sun Hạ Long nằm ở vị trí vàng phía Tây Nam thành phố

Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư của dự án Sun Hạ long với mục đích chính là tận dụng lợi thế tiềm năng du lịch sẵn có của Hạ Long để khéo léo lựa chọn vị trí vàng, vô cùng đắc địa phía Tây Nam của thành phố để xây dựng dự án. Vị trí này được thiên nhiên cực kỳ ưu đãi khi có đầy đủ cả núi và biển giao hoà nhau vô cùng phong thuỷ, đem đến vận khí tốt.

Liền kề bên dự án chung cư Sun Group Hạ Long chính là công viên Hạ Long - nơi được ví như Disneyland của Việt Nam, cung cấp rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí chất lượng hàng đầu cho du khách. Từ chung cư cao cấp thuộc Sun Hạ Long, bạn có thể dễ dàng kết nối, đi đến các trung tâm mua sắm, giải trí và các địa điểm du lịch trong bán kính không xa.

Sun Hạ Long được xây dựng với thiết kế vô cùng độc đáo, nội bật hình rẻ quạt giúp cho cư dân sinh sống tại đây có được những trải nghiệm vô cùng thú vị khi được ngắm nhìn bờ biển Hạ Long đẹp thơ mộng mỗi ngày. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai mong muốn sống trong một không gian yên bình, thư thái như khu nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Dự án chung cư Sun Hạ Long mang đến tiềm năng tăng giá, khả năng sinh lời cao trong tương lai

Sun Hạ Long có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai

Sun Hạ Long có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai

Dự án Sun Hạ Long được cá nhà đầu tư đánh giá có khả năng sinh lời tốt kèm chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Đồng thời phía chủ đầu tư Sun Group hiện đã cam kết lợi nhuận cao nhất thị trường. Theo lời cam kết của chủ đầu tư thì lợi nhuận có thể lên đến con số đáng kinh ngạc 135% giá trị biệt thự trong 15 năm đầu tiên. Cạnh đó, với những khách hàng thanh toán sớm sẽ được chiết khấu thêm 5%. Điều này đem đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho khách hàng.

Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng hiện đang là lĩnh vực mới mẻ, thú vị, đầy tiềm năng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước hiện nay. Điển hình với các dự án nằm ven biển thì có hạn hơn bao giờ hết. Lý do là bởi nguồn tài nguyên ven biển rất hiếm, bạn cần nhanh chóng lựa chọn chung cư cao cấp Sun Hạ Long để có cơ hội sở hữu bất động sản có cơ hội tăng giá gấp nhiều lần trong tương lai so với các mô hình bất động sản truyền thống.

Trên đây là chia sẻ về dự án Sun Hạ Long và lý do tại sao bạn nên đầu tư vào chung cư cao cấp này ngay bây giờ. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị, bổ ích về dự án chất lượng nhất tại Hạ Long trong thời gian tới . Nếu cần biết thêm các thông tin chi tiết về dự án chung cư cao cấp Sun Group Hạ Long, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://sunvilla.vn nhé!