Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí do Tập đoàn Sun Group sở hữu hệ thống công viên, trung tâm vui chơi giải trí lớn tại Việt Nam. Sun World được phát triển để phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi bằng cách cung cấp các dịch vụ và sản phẩm thú vị, tôn trọng sứ mệnh mang văn hóa Việt Nam ra thế giới và giải trí cho người dân trong và ngoài nước. Chuỗi Sun World hiện nay đã có mặt tại nhiều địa phương trên khắp lãnh thổ Việt Nam, với tầm nhìn phát triển hạ tầng và quy trình quản lý mang tiêu chuẩn quốc tế.

Tổng quan về quần thể vui chơi giải trí Sun World

1. Chuỗi Sun World Park đã được thiết kế như thế nào?

Sun world Park là sản phẩm của Sungroup,  là một trong những đơn vị lớn đầu tư xây dựng khu vui chơi giải trí, với các công trình nổi tiếng như Bana Hills, Asia Park, Fansipan Legend Sapa mà mình có được. Một điểm đến vui chơi lý tưởng tại Việt Nam với tiêu chuẩn tuyệt vời trong hạ tầng thiết kế.

Sun World

Sun World Park là chuỗi khu vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu thị trường hiện nay

2. Sun World tiến bước với chuỗi đầu tư lớn

Ngày 25/6/2016, thương hiệu Sun World chính thức ra mắt tại quần thể công viên giải trí Sun World Halong Park. Có diện tích 214 ha, Sun World Halong Park là công viên lớn nhất Đông Nam Á. Đến với Sun World Ha Long, du khách có thể tham gia hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh tại Dragon Park, thể thao dưới nước tại Typhoon Water Park.

Ngay sau đó, vào năm 2016, Sun Group đã bày tỏ mong muốn một lần nữa chinh phục những vùng đất mới, đồng thời mở ra khả năng du lịch chợ cũ với khu vui chơi riêng Sunworld Fancy Pan Legend Complex. 02 Kỷ lục Guinness Thế giới: Hệ thống cáp treo 3 dây là cáp treo 3 dây dài nhất thế giới (6.292,5m) với độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới (1.410m).

Bốn năm sau khi đặt những viên gạch đầu tiên trên đảo Phú Quốc, công viên Hòn Thơm Sun World và quần thể cáp treo đã chính thức ra mắt vào ngày 4/2/2018. Với sự ra mắt của Tổ hợp cáp treo Sun World Hòn Thơm, Hòn Thơm đã lập kỷ lục Guinness thế giới về cáp treo ba vòng ngoài khơi dài nhất thế giới (7.899,9m).

Ngoài ra, định kỳ 2 năm / lần vào năm 2020, Tập đoàn Sun Group sẽ vận hành 2 tổ hợp cáp treo Sun World là Sun World Bà Đen Mountain và Sun World Cát Bà. Đây là hai tổ hợp cáp treo mới của SunWorld. Dự kiến ​​sẽ phá kỷ lục tuyến cáp treo trên biển đầu tiên trên thế giới với tổng chiều dài 21,5 km.

Sun World

Lịch sử phát triển các công trình Sun World trên cả nước với các siêu dự án với tiêu chuẩn cao

Đặc điểm nổi bật của dự án khu giải trí Sun World hàng đầu

Hệ thống cáp treo

Hệ thống cáp treo là một trong những đặc điểm chung nổi bật luôn gắn liền với thương hiệu Sun World từ trước đến nay. Kể từ khi có dự án Sun World đầu tiên, cáp treo đã giúp cho hành trình của du khách trở nên suôn sẻ hơn, nhất là khi có thể nhìn thấy cảnh đẹp thiên nhiên Việt Nam từ trên cao.

Các công trình cáp treo Sun World đều có điểm nhấn thiết kế vô cùng ấn tượng, trong đó, cáp treo đến Sun World Hòn Thơm đã phá kỷ lục thế giới về độ dài. Đồng thời, đây cũng là công trình cáp treo có thiết kế cực kỳ hiện đại và hiệu quả.

Vòng quay mặt trời Sun Wheel

Bên cạnh những chuyến đi cáp treo thú vị, Sun Wheel là điểm nhấn trong trải nghiệm tại mỗi Tổ hợp Công viên Sun World. Nằm ở trung tâm thành phố, mỗi khi quay vòng mặt trời, du khách có thể di chuyển lên điểm cao nhất của công viên để có những góc nhìn đẹp nhất.

Các trải nghiệm du lịch tâm linh kèm theo

Du lịch Tâm linh là một trải nghiệm mới tại Công viên Sun World nổi bật ở những khu vực như Hạ Long, Bà Đen,.... Khi đến đây, du khách không chỉ tìm được không gian bình yên cho mình mà còn có thể cầu an cho bạn bè, người thân và gia đình. Nhờ vào việc mở rộng đa dạng trong quá trình trải nghiệm du lịch, từ đó mà Sun World có thể mở rộng được nhóm đối tượng khách hàng một cách tối đa nhất.

Sun World

Các trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại công viên Sun World hiện nay

Công viên Sun World - Kỳ tích trong phát triển các hoạt động giải trí của Việt Nam

Tại Việt Nam, kế hoạch đầu tư của Sun Group đang dần hình thành hệ sinh thái du lịch quốc tế. Chẳng bao lâu nữa, bộ sưu tập siêu du lịch “khủng” của Sungroup sẽ sánh ngang tầm với bất kỳ hệ sinh thái du lịch nào trên thế giới.

Tại Lễ hội Bốn mùa, Sunworld kết nối du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để thưởng thức và trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau. Lễ hội hóa trang, lễ hội rượu vang, lễ hội Halloween và tất cả các lễ hội châu Âu tại Sunworld Burner Hills tạo nên một cuộc sống truyền thống và làm say lòng du khách trong suốt bốn mùa.

Mỗi không gian kiến ​​trúc đều có những nét sinh hoạt văn hóa riêng. Đó là lễ hội ngắm bình minh tại Sun World Halong Complex, lễ hội hoa đỗ quyên, Lễ hội không gian ẩm thực Tây Bắc, lễ hội rượu vang,.. cùng nhiều lễ hội khác để mỗi ngày đều sôi động hoàn hảo. Mỗi điểm đến của Sun World là một hành trình khám phá không ngừng nghỉ với không gian văn hóa đặc sắc, trò chơi đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm thiên nhiên tươi đẹp.

Sun World

Các kỳ tích trong phát triển hoạt động giải trí nổi bật của Sun World

Hiện các dự án Sun World của Sun Group hiện nổi bật bởi các quy hoạch xanh cùng nhiều giải thưởng kiến trúc công nhận sự thành công của dự án trong và ngoài nước. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về dự án Sun World tại khắp những lãnh thổ Việt Nam hiện nay.