Quảng Ninh là một trong những điểm du lịch hàng đầu hiện nay với vô vàn cảnh đẹp thiên nhiên. Trong đó bãi biển Vân Đồn là bãi biển mới được khai thác giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Cũng chính vì thế mà dự án SunGroup Vân Đồn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư.

Giới thiệu về dự án nghỉ dưỡng SunGroup Vân Đồn

Giới thiệu về dự án nghỉ dưỡng SunGroup Vân Đồn

Giới thiệu về dự án nghỉ dưỡng SunGroup Vân Đồn

SunGroup Vân Đồn là dự án nghỉ dưỡng được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng SunGroup. Dự án được xây dựng dựa trên những thành công từ những dự án nghỉ dưỡng trước đó tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Thanh Hóa… Chúng được quy hoạch với nhiều tiện ích, thiết kế vô cùng độc đáo. Sự ra mắt của siêu dự án này đã khuấy động nền bất động sản tại Quảng Ninh. Chúng hiện đang là dự án nghỉ dưỡng được quan tâm bậc nhất tại miền Bắc.

Với thành công của những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế trước đó, kết hợp với ý tưởng từ các thành phố giải trí hàng đầu trên thế giới như Macao, Hồng Kông, Las Vegas… Sun Group Vân Đồn hứa hẹn mang đến khu du lịch nghỉ dưỡng- vui chơi hàng đầu mà bất kỳ khách du lịch nào cũng không thể bỏ qua.

Tại sao nên đầu tư vào SunGroup Vân Đồn

SunGroup Vân Đồn là dự án nghỉ dưỡng được chú ý nhất trong năm 2022. Dù chỉ mới ra mắt nhưng dự án nghỉ dưỡng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chuyên gia trong ngành và đặc biệt các nhà đầu tư. Vậy đâu là lý do khiến chúng trở lên nổi bật đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu một vài điều cơ bản sau đây:

Tại sao nên đầu tư vào SunGroup Vân Đồn?

Tại sao nên đầu tư vào SunGroup Vân Đồn?

Các tiện ích di chuyển xung quanh 

Giao thông là yếu tố đầu tiên được chú ý với bất kỳ dự án bất động sản đầu tư nào. Một dự án tốt cần phải có giao thông thuận lợi, việc di chuyển đến đây dễ dàng. Vân Đồn có thể đáp ứng tốt yêu cầu này.

  • Cách sân bay quốc tế Vân Đồn chỉ 13km, mất 10 phút để di chuyển.
  • Cách trung tâm thị trấn Cái Rồng 23 km.
  • Cách tàu du lịch Ao Tiên Vân Đồn 10 km.
  • Dễ dàng di chuyển trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng- Vân Đồn- Móng Cái với tiêu chuẩn 6 làn đường. Đảm bảo giao thông thuận tiện và đáp ứng được lưu lượng xe lớn.

Đa dạng tiện ích nghỉ dưỡng tại Sun Group Vân Đồn

Đến SunGroup Quảng Ninh tại Vân Đồn bạn không chỉ được trải nghiệm không gian kiến trúc hiện đại, phong cảnh nên thơ. Mà đến đây bạn còn được trải nghiệm đa dạng tiện ích nghỉ dưỡng:

  • Khu nghỉ dưỡng tích hợp.
  • Trường đua ngựa đạt chuẩn quốc tế.
  • Sân golf 18 lỗ.
  • Bãi tắm.
  • Bến du thuyền.
  • Hệ thống khách sạn, nhà hàng.
  • Khu du lịch sinh thái.
  • Quảng trường lớn nơi diễn ra các hoạt động văn hóa.
  • Đài quan sát và cáp treo.
  • Rạp hát nổi trên mặt nước

Đến với SunGroup Vân Đồn bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Với kinh nghiệm xây dựng các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế, chắc chắn SunGroup sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đa dạng sản phẩm tại SunGroup mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua

Dự án với diện tích lớn không chỉ đáp ứng đa dạng các tiện ích mà còn mang đến đa dạng phân khu. Đáp ứng được hầu hết nhu cầu đầu tư, đảm bảo mang đến lợi nhuận tốt nhất cho chủ sở hữu. 

Đa dạng sản phẩm cho các nhà đầu tư lựa chọn

Đa dạng sản phẩm cho các nhà đầu tư lựa chọn

  • Phân khu biệt thự: Dự tính xây dựng 25 ha gồm 502 căn biệt thự. Ngoài ra trong phân khu còn có hệ thống nhà hàng, khách sạn theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là vườn trên cao với thiết kế độc đáo. Phân khu biệt thự cũng dễ dàng di chuyển tới khu vực khách sạn, căn hộ cao cấp, sân golf.
  • Phân khu nhà phố Shophouse: Đây là khu vực có diện tích 15ha được chia thành 2 khu vực là Shophouse 1 và Shophouse 2. Shophouse 1 dự tính 522 căn và shophouse 2 dự tính 672 căn. Gần với quảng trường lớn, công viên rừng, sân khấu trên mặt nước, phố ẩm thực. 

Mang đến giá trị đích thực và lâu dài

Không chỉ chú trọng vào thiết kế, vẻ hào nhoáng bên ngoài mà tất cả các dự án của SunGroup đều nổi tiếng khi chú trọng tới không gian thiên nhiên và mang đến giá trị đích thực cho các nhà đầu tư. Không chỉ mang đến lợi ích cho tập đoàn mà còn mang đến lợi ích cho nhà đầu tư, cho khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa hiện đại vừa thiên nhiên. Đặc biệt, mang đến sự thay đổi diện mạo cho khu vực, góp phần thu hút thêm khách du lịch, phát triển du lịch khu vực.

Chính điều này đã góp phần đảm bảo vào sự phát triển bền vững cho các dự án nghỉ dưỡng của SunGroup. Vì thế các nhà đầu tư có thể nhanh chóng hồi vốn và mang về nguồn lợi nhuận ổn định trong tương lai

SunGroup Vân Đồn là dự án nghỉ dưỡng nhận được sự quan tâm hàng đầu hiện nay. Đầu tư vào đây chắc chắn sẽ mang đến nguồn lợi nhuận lớn mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua trong thời gian tới.