The Center Phú Quốc nằm trong chuỗi dự án Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải xinh đẹp. Vùng đất này được xem là luồng gió mới cho nghệ thuật kiến trúc du lịch, hứa hẹn mang đến tương lai phồn thịnh cho khu vực phía Nam Đảo Ngọc. The Center với những giá trị sống tinh hoa sẽ đưa bạn chạm tới đỉnh cao trải nghiệm mà chưa nơi nào có.

Tổng quan dự án The Center Phú Quốc của tập đoàn Sun Group

Tập đoàn Sun Group với nhiều dự án chất lượng tạo nên một hành trình dài khám phá vùng đất trên biển Phú Quốc. Trong những năm đầu tiên, Sun Group đã mang đến cho khu vực phía Nam của đảo một sắc màu mới với sức sống rất riêng. Giờ đây, câu chuyện về một thị trấn tái hiện rõ nét miền nắng ấm Địa Trung Hải đậm chất thơ với biển xanh, cát trắng sẽ tiếp nối hành trình này.

The Center Phú Quốc

The Center Phú Quốc

Phân khu The Center Phú Quốc nằm trong dự án Sun Grand City Hillside Residence với loại hình nhà phố thương mại đang là một dự án đầy hứa hẹn. Sở hữu số lượng 364 căn, The Center Phú Quốc có quy mô gần 10 ha cùng gần 60 tiện ích đẳng cấp và sang trọng. Du khách khi ghé đến đây sẽ phải trầm trồ trước sự rộng lớn, xa hoa và thỏa mãn với các hoạt động du lịch được cung cấp.

Ưu điểm của dự án The Center Phú Quốc

Dự án The Center Phú Quốc hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm với câu hỏi thường thấy nhất là đây có phải dự án đáng để đầu tư năm 2022 không. Để trả lời vấn đề này, bạn cần tìm hiểu về những ưu điểm tuyệt vời của khu nghỉ dưỡng - vui chơi đầy tự hào đó sau đây. 

Tổng quan vị trí The Center Phú Quốc

Ngay từ tên gọi The Center Phú Quốc, bạn đã có thể hình dung ra vị trí tuyệt vời của dự án này. Tọa lạc tại khu vực trung tâm của trung tâm, đây chính là mảnh đất quan trọng của thị trấn Địa Trung Hải phồn vinh bên bờ Nam đảo Ngọc. 

Dự án có vị trí đắc địa

Dự án có vị trí đắc địa

The Center vững vàng ôm trọn triền đồi cao, hướng thẳng đến biển xanh và được đặt cạnh bên các công trình nổi bật. Khu nghỉ dưỡng này có thể thu hút mạnh mẽ dòng khách đổ về thị trấn Địa Trung Hải với cơ hội phát triển vô cùng bền vững.

Các căn nhà thương mại (shophouse) thuộc 6,9% diện tích đất đô thị quý giá của thành phố Phú Quốc hứa hẹn có thể mang đến nhiều giá trị kinh tế. Sun Group cũng xây dựng các căn hộ này với cơ sở pháp lý sở hữu lâu dài. Chính vì thế, cơ hội lưu truyền những giá trị lớn cho tương lai và trở thành biểu tượng của đô thị phồn thịnh là hoàn toàn có khả năng.

Thiết kế đẳng cấp và hiện đại

The Center Phú Quốc thiết kế 3 cấp thiết kế tiện ích thể hiện rõ đẳng cấp hàng đầu của dự án. Đầu tiên là phần tiện ích riêng cho từng căn shophouse thuộc về phân khu The Center có bán kính 200m. Phần tiện ích chung được thiết kế cho toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải hiện đại với gần 60 công trình nổi bật. Cuối cùng là tiện ích đến từ kiến trúc thế giới như Cầu Hôn, Central Village nổi tiếng. 

Hoạt động giải trí tại The Center Phú Quốc

Nét phồn thịnh, trù phú và tiện nghi tại nơi đây được thiết kế hòa quyện giữa các tiện ích tuyệt vời nhất. Cùng với đó, Sun Group còn nỗ lực mang đến thiết kế thuộc về tinh thần cho vùng đất mang tên Địa Trung Hải và Phú Quốc. Chúng bao gồm các câu lạc bộ lớn như Teatro, tập đoàn khách sạn Hilton cùng các thương hiệu nhà hàng, club từ châu Á sang châu Âu.

Dự án sở hữu nhiều hoạt động giải trí chất lượng

Dự án sở hữu nhiều hoạt động giải trí chất lượng

Ngoài ra, Sun Group còn dự định mang các lễ hội sôi động diễn ra quanh năm đến thị trấn Địa Trung Hải cũng như phía Nam Phú Quốc. Các chuỗi sự kiện khám phá nhiều lĩnh thuộc về văn hóa đang được đẩy mạnh nhằm thu hút du khách nước ngoài. Điển hình nhất là sự kiện New Year Countdown hay Fashion Voyage đã mang thị trấn tiến gần tới mục tiêu là điểm đến của những lễ hội tầm vóc. 

The Center Phú Quốc có phải dự án đáng để đầu tư năm 2022?

Những ưu điểm tuyệt vời của dự án The Center Phú Quốc sẽ trở thành điểm tựa bền vững cho tương lai phát triển sau này. Với nhiều thế mạnh, việc liệu đây có phải là dự án để đầu tư năm 2022 không còn là vấn đề đáng lo lắng. Bởi vì, The Center Phú Quốc chắc chắn có thể đạt được thành công vang dội.

Hệ thống shophouse The Center Phú Quốc hiện đang trong quá trình hoàn thiện các bước cuối cùng. Các căn hộ đã khoác lên vẻ đẹp thời thượng đầy hứa hẹn và sẽ sớm được đưa vào vận hành vào thời gian sắp tới. Vì thế, bạn có thể yên tâm chọn cho mình những shophouse tiềm năng này để đầu tư hiệu quả cho tương lai. 

The Center Phú Quốc sở hữu nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Nếu đang muốn đầu tư vào một dự án thì đây là quyết định nhiều lãi suất và nhanh nhất. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi có thể mang đến những kiến thức hữu ích cho bạn.