SunGroup là một trong những tập đoàn đứng trong Top 5 doanh nghiệp đầu tư trong các lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí nhiều nhất. Vì thế, SunGroup có rất nhiều dự án khủng trải dài khắp cả nước Việt Nam. Vậy SunGroup là ai? Có những dự án nổi bật nào? Hãy khám phá các dự án của SunGroup qua bài viết dưới đây.

SunGroup là ai?

SunGroup có tên đầy đủ là Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời, được thành lập vào năm 2007, do ông Lê Viết Lam là chủ tịch HĐQT – Ông là một doanh nhân thành đạt về Việt Nam từ Ukraine. SunGroup chọn Đà Nẵng với dự án Bà Nà Hills là điểm đầu tiên để bắt đầu kinh doanh. Đây là tập đoàn có thế mạnh về bất động sản, sự đa dạng các sản phẩm luôn là điều được đông đảo giới chuyên gia đánh giá cao.

SunGroup – Thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản

SunGroup – Thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản

Trong suốt 14 năm thành lập và phát triển, SunGroup không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam. SunGroup  hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản (gồm những loại hình như: condotel, biệt thự biển, căn hộ chung cư cao cấp) và đầu tư hạ tầng.

Với mục tiêu cao cả là chất lượng - đẳng cấp - sự khác biệt, mỗi một dự án của SunGroup  đều có sự vượt trội và dấu ấn riêng. Chính điều này đã làm nên sự thành công cho tập đoàn, đồng thời đây cũng là lý do những dự án của SunGroup  được các nhà đầu tư cũng như khách hàng săn đón ngay từ khi vừa ra mắt.

Tổng hợp các dự án của SunGroup nổi bật tại thị trường bất động sản Việt

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, SunGroup không ngừng phát triển những dự án mang chất lượng tốt. Cùng điểm qua top các dự án bất động sản nổi bật năm 2022 của SunGroup  được kể đến như sau:

Sun Paradise Island Hòn Thơm

Một trong những dự án của SunGroup được mong chờ nhất năm 2022 là Sun Paradise Island Hòn Thơm. Đây là dự án có vị trí tọa lạc tại Hòn Thơm, An Thới, Phú Quốc. Dự án được khai thác với  400 căn shophouse,  710 căn biệt thự biển và 250 shop villa.

Quy hoạch chi tiết tại dự án Sun Paradise Island Hòn Thơm

Quy hoạch chi tiết tại dự án Sun Paradise Island Hòn Thơm

Tọa lạc tại trí vị phía Nam của đảo Ngọc kết hợp với tiềm lực tài chính và sự uy tín của chủ đầu tư, biệt thự tại đảo thiên đường Sun Paradise Island sẽ mamg đến sự khác biệt, trong tương lai  trở thành biểu tượng mới của đảo Ngọc. Với những nhà đầu tư, Sun Paradise Island Hòn Thơm là dự án không thể nào bỏ qua.

Sun Premier Village The Eden Bay

Dự án của SunGroup đáng mong chờ mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua trong năm 2022 là Sun Premier Village The Eden Bay. Đây là dự án có vị trí tại điểm tận cùng của Mũi Ông Đội - dải đất hai mặt biển hiếm có và được mệnh danh là danh thắng nổi tiếng của Phú Quốc.

Căn biệt thự sang trọng với vị trí tọa lạc vô cùng mới lạ

Căn biệt thự sang trọng với vị trí tọa lạc vô cùng mới lạ

Với sự ưu ái từ mẹ thiên nhiên, Sun Premier Village The Eden Bay tọa lạc giữa hệ sinh thái vô cùng phong phú đa dạng, khách hàng sẽ hòa mình vào với thiên nhiên cùng những cánh rừng xanh mướt, bên cạnh là những làn sóng vỗ. Với lợi thế từ vị trí cùng với cái tâm và cái tầm của chủ đầu tư, trong tương lai dự án sẽ trở thành một kiệt tác nghỉ dưỡng và sự đẳng cấp quốc tế cho khách hàng.

Cả dự án chỉ có 51 căn biệt thự được thiết kế trên những vùng đất như bìa rừng, ghềnh đá hoang sơ, tạo nên một không gian tách biệt với thế giới bên ngoài. Nơi đây vừa riêng tư vừa phóng khoáng, Sun Premier Village The Eden Bay một lần nữa khẳng định sự vượt trội của ông chủ SunGroup .

Sun Onsen Village Cẩm Phả

Sun Onsen Village Cẩm Phả có vị trí tọa lạc tại ổ 5, khu 9B, phường Quanh Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Đây cũng là dự án của SunGroup được mong chờ năm 2022. Dự án được triển khai với hai loại hình là biệt thự và shophouse với hệ thống tiện ích chất lượng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, thiết kế ấn tượng mang phong cách xứ sở phù tang, dự án Sun Onsen Village Cẩm Phả sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn cho du khách. 

Sun Tropical Village

Sun Tropical Village tọa lạc tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc. Dự án ẩn mình giữa những tán lá của khu rừng, kết hợp phong cách nhiệt đới với sắc xanh là chủ đạo. Mỗi căn biệt thự là không gian riêng tư tuyệt đối, giúp khách hàng giải tỏa năng lượng sau những ngày mệt mỏi.

Toàn cảnh dự án Sun Tropical Village sau khi được hoàn thiện

Toàn cảnh dự án Sun Tropical Village sau khi được hoàn thiện

Với phong cách nhiệt đới 3 tầng thiên nhiên: Vườn trong nhà – nhà trong rừng – rừng ven biển kết hợp những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chưa từng có tại đảo Ngọc. Sun Tropical Village mang đến cho du khách giây phút trải nghiệm đáng nhớ khi đến nơi này.

Trên đây là những thông tin giải đáp về những dự án của SunGroup được đánh giá tiềm năng nhất năm 2022. Hy vọng, với những thông tin này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về SunGroup và có hướng đầu tư phù hợp cho mình.