21 trò chơi ở công viên nước Aquatopia Water Park là những trò chơi hết sức đặc sắc được chọn lựa và thiết kế một cách công phu. Du khách khi đến đây sẽ được khám phá vào hành trình đại dương xanh đi từ bí ẩn này đến bí ẩn khác, được trải qua những cảm giác mạnh, thoải mái, thư giãn cực tốt.

trò chơi ở công viên nước aquatopia Water Park

Trải nghiệm các trò chơi ở công viên nước Aquatopia

Các trò chơi ở công viên nước aquatopia water có giá vé bao nhiêu?

Đối với các trò chơi ở công viên nước aquatopia nơi đảo Hòn Thơm chỉ sử dụng một vé vào duy nhất cho tất cả các trò chơi. Chính vì thế, du khách khi đến đây  sẽ tiến hành mua vé vé tại cổng để áp dụng cho tất cả các trò chơi mà không lo lắng sẽ phát sinh thêm chi phí nào nữa. Như vậy, du khách  tham gia chơi trò chơi vừa thuận tiện không phải mua nhiều lần, không mất nhiều thời gian đồng thời du khách cũng không khó chịu.

Giá vé vào cổng của trò chơi là 200.000₫ áp dụng đối với tất cả các trò chơi trong công viên nước Aquatopia và chỉ được sử dụng trong ngày, không được đổi trả.

Tổng hợp 21 trò chơi ở công viên nước Aquatopia Water Park hiện đại nhất Đông Nam Á

Các trò chơi tại công viên nổi bật nhất châu Á- Aquatopia sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, hầu hết các trò chơi đều phù hợp với mọi lứa tuổi. Tại đây, mỗi trò chơi sẽ để lại cho quý khách cùng gia đình hay bạn bè những cảm giác ấn tượng và hứa hẹn mọi người đều có mong muốn được trở lại lần sau.

Trò chơi Hải Lưu Tinh Nghịch- Golden waves

Hải Lưu Tinh Nghịch được tập đoàn Sun Group thiết kế với một ống tròn còn có eo nhỏ Bề mặt sơn bóng kết hợp với dòng nước đem lại cho du khách trải nghiệm hết sức Ấn tượng khi quay 360 độ trên chiếc đĩa tròn có đường kính 80m. Những vòng xoáy cuộn lên xuống uống không chỉ cho ta cảm giác mạnh mà mà còn thỏa mãn đam mê trượt nước.

Mỗi lượt chơi sẽ có hai người tham gia trong vòng 20 giây

Yêu cầu có trò chơi những người có chiều cao từ 120 cm trở lên và đối với trẻ em thì từ 106-119 cm thì phải có người lớn đi kèm.

Đánh giá trò chơi chơi đạt cấp độ 3/5 sao.

trò chơi ở công viên nước aquatopia Water Park

Trò chơi Hải lưu tinh nghịch rất lí thú

Trò chơi cơn lốc nhiệt đới- Tropical Twister

Giống như cái tên của nó Trò chơi này được ví như một cơn lốc ào đến  rung chuyển cả một vùng lớn.  Du khách sẽ được đóng vai trò là những nhà thám hiểm khi bước chân vào trọng tâm của cơn lốc được đắm mình nơi những làn sóng cực thú vị và hấp dẫn cùng người thân của mình.

Trò chơi này gồm hai người trên một lượt và diễn ra trong 12 giây.

Những người được tham gia trò chơi vài từ 120 cm trở lên và trẻ em trên 106cm phải có người lớn đi kèm.

Đánh giá mức độ của trò chơi ở mức 3/5 sao.

Trò chơi Hang động sóng ngầm- Caves of Waves

Trò chơi được thiết kế với hành động nhân tạo là những đường ống nước ốc hình trụ tròn lớn ăn với máng nước trượt ở bên dưới. Người chơi sẽ được bắt đầu u từ miệng hang động  xuyên qua hang và trượt xuống máng ở phía dưới.  Tham gia trò chơi du khách sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích và được trải nghiệm làn sóng ngầm đầy bí ẩn và thú vị. Hãy cùng nhau phiêu lưu trong trò chơi hấp dẫn này đắm mình trong những cảm xúc bất ngờ.

Về thông tin luật chơi, quy định về người được tham gia và mức độ đánh giá trò chơi tương tự như trò cơn lốc nhiệt đới.

trò chơi ở công viên nước aquatopia Water Park

Vui chơi tại Aquatopia với hang động sóng ngầm

Trò chơi Hẻm núi ngọc trai

Thiết kế trò chơi với những đường trượt đầy mạo hiểm khiến cho du khách cách trải nghiệm được cuộc phiêu lưu vô cùng lý thú. Du khách sẽ cảm thấy bất ngờ với những những bí mật nơi rừng già và biển cả mang lại, cảnh thiên nhiên hùng vĩ đầy sảng khoái khi chúng ta được bám chặt vào những phao bơi và băng qua những con đường.

Trò chơi Sao biển tranh tài- Starfish Race

Đây là trò chơi khá nhẹ nhàng trong các trò chơi ở công viên nước Aquatopia Water Park để trẻ em có thể tham gia cùng người lớn. Thiết kế trò chơi với đường trượt kiểu Boomerango thẳng đứng, khi tham gia trò chơi du khách cách tưởng chừng như được bước vào thế giới của xanh biển Tranh Tài với cuộc đua tốc độ bộ cùng đồng đội của mình.

Đối với trò chơi này thì có thể tham gia từ 2 đến 6 người. mỗi lượt chơi chơi du khách có thể tham gia ra khoảng 360 đến 1080 khách trên 1 giờ.

Những người có thể tham gia trò chơi này có chiều cao từ 106 cm trở lên, đối với trẻ em thì khoảng 90 cm trở lên và có người lớn đi kèm.

Vũ điệu cá chuồn – Flying Fish

Cái tên mỹ miều này này đã mô tả một phần trò chơi, chơi chơi chúng có đường trượt dài vui nhộn với nhiều màu sắc mà các bạn nhỏ rất yêu thích. Các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá đại dương xanh ngay tại Aquatopia với trò chơi này, từng vũ điệu nhảy nhót của sóng nước sẽ cho ta những phút giây vô cùng thích thú.

Ngoài ra các trò chơi ở công viên nước Aquatopia Water Park còn rất nhiều như Rắn biển tí hon, Mãng xà phi lao, Xà vương giao chiến, Long xà nổi giận, Chằn tinh quyết chiến, Bạch tuộc săn mồi, Giao long tuần dương, Hải Vương phục hận, Cạm bẫy quái vật, Cuộc chiến mãng xà, Vịnh thiên đường, Thủy liêm động, Dòng sông lơ đãng…Tổng cộng 21 trò chơi tại công viên nước Aquatopia Water Park, mỗi trò chơi sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm và cảm nhận riêng. Khi chơi những trò chơi hàng đầu trên thế giới.

trò chơi ở công viên nước aquatopia Water Park

Vui chơi tại công viên nước Aquatopia không muốn về

Trò chơi ở công viên nước Aquatopia Water Park mức độ an toàn như thế nào?

Nói về độ an toàn của các trò chơi tại công viên Aquatopia thì du khách hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi các trò chơi đều được thiết kế và xây dựng bởi các đơn vị có tiếng trên thế giới ProSlide Technology Inc (Canada) và Whitewater West Industries Ltd (Canada).

Tại mỗi trò chơi đều có hướng dẫn và đội cứu hộ chuyên nghiệp thường trực để đảm bảo an toàn và cho quý khách yên tâm hơn trong quá trình tham gia trò chơi.

Quý khách hãy đến khám phá các trò chơi ở công viên nước Aquatopia Water Park và trải nghiệm những điều thú vị cùng với Sun Group Phú Quốc