Dự án Sun Tropical Phú Quốc do tập đoàn Sun Group phát triển là một khu nghỉ dưỡng cao cấp độc đáo, đặc sắc với vị trí đắc địa cùng lối thiết kế nổi bật. Nơi đây gây ấn tượng với nhà đầu tư bởi tiện ích nội khu đầy đủ cùng dịch vụ nâng tầm cuộc sống trở nên đẳng cấp. Cùng tìm hiểu một chút thông tin cơ bản về dự án để có được quyết định chính xác nhất.

Thông tin tổng quan về dự án Sun Tropical

Những thông tin cơ bản về Sun Tropical

Những thông tin cơ bản về Sun Tropical

Tập đoàn Sun Group đã xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng mang hơi hướng mới lạ nhưng đầy thu hút, gây ấn tượng được với lượng lớn khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được một khu rừng nhiệt đới chân thực nhất ngay giữa hòn đảo ngọc, cảm nhận bầu không khí thoáng đãng, sảng khoái nhất. Nơi đây mang đến cho du khách cảm giác vô cùng thoải mái, yên bình. Dưới đây là một chút thông tin tổng quan về dự án:

  • Tên dự án: Sun Tropical Village.
  • Nhà đầu tư: Sun Group.
  • Quy mô đầu tư: 14ha - 346 căn biệt thự đơn lập, song lập và tứ lập.
  • Diện tích cây xanh: khoảng 19000m2.
  • Vị trí: Dọc bãi Kem, thị trấn An Thới, TP Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Tình trạng pháp lý: Sở hữu kéo dài lên đến 70 năm.
  • Phong cách thiết kế: Phong cách nhiệt đới Tropical.
  • Tư vấn kiến trúc và tư vấn cảnh quan: HTT Group & TT-Associates và Land Sculptor Studio. 

Thông tin chi tiết về dự án Sun Tropical

Dự án Sun Tropical bao gồm những khía cạnh nào nổi bật. Để xác định xem đây có phải địa chỉ đáng đầu tư hay không, cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết ở dưới đây.

Vị trí của dự án

Vị trí của Sun Tropical Village

Vị trí của Sun Tropical Village

Sun Tropical có tạo lạc tại trung tâm bãi Kem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang. Bờ biển chỉ cách vài phút đi bộ, đây cũng là bãi biển đẹp của thế giới và được tập đoàn Sun Group tận dụng lợi thế để phát triển du lịch. 

Dự án được bao phủ không chỉ bởi bờ biển cát trắng nắng vàng mà còn bao quanh bởi khu rừng nguyên sinh rộng lớn, bao la. Vị trí của dự án cũng thuận tiện kết nối nhiều nơi như New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort… 

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án

Tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án

Sun Tropical phát triển theo hướng thiết kế nâng tầm góc nhìn của thiên nhiên “ Vườn trong nhà - Nhà trong rừng - Rừng ven biển". Sự kết hợp này giúp bạn có cái nhìn mới mẻ và khác biệt về cuộc sống của chúng ta. Thêm vào đó, tiện ích của khu du lịch cũng là điều được nhà đầu tư quan tâm và đặc biệt yêu thích.

Bên cạnh trung tâm giải trí, chuỗi nhà hàng, cà phê, dự án nổi bật bởi hệ thống công viên với nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ như công viên Hill Trail với điểm nhấn là triền đồi, dòng suối xanh chảy từ trên cao xuống cùng bãi cỏ để chạy nhảy, nô đùa. Tránh xa với không gian xanh thường thấy, Hill Trail mang tới trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Bên cạnh đó, công viên Botanica với đầy đủ không gian vui chơi cho trẻ em tới người lớn bao gồm ao sen, khu tập yoga dưỡng sinh, đường cây xanh để tản bộ. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống xanh đúng nghĩa trong thời gian nghỉ dưỡng ở đây. 

Tại sao nên sở hữu căn hộ tại dự án Sun Tropical?

Điểm mạnh của căn hộ Sun Tropical

Điểm mạnh của căn hộ Sun Tropical

Dự án Sun Tropical là khu nghỉ dưỡng đáng đầu tư vì nó không chỉ mang giá trị ở thời điểm hiện tại mà trong tương lai, vùng đất này còn phát triển hùng mạnh hơn nữa:

  • Vị trí 1 không 2: Bạn sẽ không tận hưởng được cảm giác nghỉ dưỡng trong một rừng nhiệt đới ở bất kỳ đâu trên hòn đảo ngọc này. Không chỉ tiện lợi từ chính vị trí của dự án, việc đi lại xung quanh cũng thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Phong cách thiết kế nhiệt đới: Tất cả căn biệt thự đều mang phong cách nhiệt đới, rừng rậm độc đáo nhưng rất hiện đại, thu hút. Hơn nữa, lối thiết kế này còn tạo sự gần gũi, bảo vệ môi trường và mang đến làn sống xanh cho mọi người.

Nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Sun Tropical

Nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Sun Tropical

  • Sản phẩm căn hộ đẳng cấp: Mô hình wellness được áp dụng vào Sun Tropical với nhiều tiện ích nội khu như spa, yoga… Đến nơi đây, sức khỏe của bạn không chỉ được thư giãn, giảm căng thẳng mà nó còn giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ của du khách bằng các dịch vụ ở đây.
  • Đội ngũ vận hành chuyên nghiệp: Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ cùng thái độ phục vụ đẳng cấp của đội ngũ nhân sự khi họ sẵn sàng cung cấp cá yêu cầu bạn cần một cách nhanh chóng như book xe sân bay, đặt tour du lịch, vệ sinh khu ở đều đặn… 

Bên trên là những thông tin về dự án Sun Tropical mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ nắm được thông tin tổng quan cũng như những điểm mạnh đáng đầu tư vào khu nghỉ dưỡng này. Và để cải thiện tinh thần, có những giây phút nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất, khu rừng nhiệt đới này đúng chất là nơi đầu tư đáng giá.