Bất động sản Sun Group không phải nhà đầu tư nào có nhu cầu cũng có thể tiếp cận được. Bởi những dự án của doanh nghiệp này đều thuộc hàng đẳng cấp quốc tế với số vốn đầu tư cực lớn. Và khi nhắc đến thương hiệu Sun Group trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, các dự án sau chắc chắn là cái tên mà bất cứ khách hàng nào cũng biết đến và hết sức quan tâm.

Sun Group là ai?

Sun Group là một doanh nghiệp có quãng thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường. Đơn vị được thành lập từ năm 2007 với người đứng đầu là ông Lê Viết Lam. Đây là một trong những cái tên được đánh giá cao hiện nay trong làng bất động sản, nơi mang đến niềm tin cho khách hàng.

Tổng hợp các lĩnh vực mà Sun Group đang triển khai kinh doanh bao gồm: giải trí, du lịch, đầu tư cơ sở hạ tầng và bất động sản. Trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, doanh nghiệp này là một trong những đơn vị có số lượng dự án đầu tư lớn, quy mô và đẳng cấp quốc tế.

SunGroup đang là thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Ngoài ra, dự án của doanh nghiệp này còn có sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu thế giới được coi là những gã khổng lồ trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là trong các hoạt động vận hành và quản lý các khu nghỉ dưỡng.

Hiện tại, đây là một trong những doanh nghiệp có nhiều quỹ đất đẹp với đầy đủ pháp lý chuẩn bị cho việc phát triển các dự án nghỉ dưỡng lớn. Một số khu vực đang tập trung quỹ đất của doanh nghiệp này như: Phú Quốc, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hòa Bình ...

Điểm danh các dự án làm nên thương hiệu Sun Group

Thương hiệu SunGroup gắn liền với những siêu phẩm khu du lịch cũng như khu vui chơi quy mô lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm do tập đoàn phát triển nhanh chóng được ghi nhận và thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan cũng như mua để đầu tư.
Dưới đây, Sunvilla sẽ điểm qua các dự án của Sun Group để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về các dự án của Sun Group.

Dự án InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thị trường Đà Nẵng

Dự án InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thị trường Đà Nẵng

Khu vực Đà Nẵng

Sun Group Đà Nẵng, khu vực thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây hàng năm. Chính vì vậy, chủ đầu tư Sun Group đã nhanh chóng triển khai các dự án nghỉ dưỡng như resort, khách sạn cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất là các dự án tại khu vực Đà Nẵng như dự án InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, dự án Mercure Danang French Village Bà Nà Hills.

Theo đó, thị trường bất động sản Đà Nẵng còn nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa nên trong thời gian tới chắc chắn sẽ tiếp tục đón nhận thêm nhiều dự án mới của chủ đầu tư Sun Group.

Khu vực Hội An

Tập đoàn Sun Group cũng có dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực Cù Lao Chàm. Như vậy, Sun Group bắt đầu có một bước tiến mới khi lấn sân sang khu vực Hội An. Tận dụng nhu cầu du lịch trong nước cũng như lượng khách du lịch đến Hội An ngày càng nhiều, dự án cao cấp St Regis Cù Lao Chàm hiện đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Khu vực Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ là điểm đến được đông đảo khách hàng lựa chọn để đi du lịch, nghỉ dưỡng, sinh sống mà còn là thị trường bất động sản nóng hổi được giới đầu tư không ngừng săn đón. Tại đây, Sun Group đã và đang triển khai nhiều dự án cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sun Grand City New An Thới tại thị trường Phú Quốc

Sun Grand City New An Thới tại thị trường Phú Quốc

Các dự án tại Phú Quốc của chủ đầu tư Sun Group được xây dựng theo phong cách độc đáo, thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ nhằm thu hút dòng vốn đầu tư của nhóm khách hàng có thu nhập cao. Kết hợp với việc phát triển hệ sinh thái dự án theo hướng hài hòa với thiên nhiên, khai thác cảnh quan sẵn có giúp nâng cao giá trị của từng sản phẩm.

Nếu có dịp đến với Phú Quốc, mọi người có thể dễ dàng bắt gặp nhiều dự án nổi bật như biệt thự nghỉ dưỡng Sun Grand City New An Thới, Sun Premier Village The Eden Bay, Premier Village Phú Quốc Resort,   …

Khu vực Hà Nội

Riêng với thị trường bất động sản Hà Nội, Tập đoàn Sun Group hiện đang sở hữu hai dự án lớn là Sun Grand City Thụy Khuê Residence và Sun Grand City Ancora Residence.

Ngoài ra, thị trường của Sun Group còn mở rộng ở các khu vực Quảng Ninh với dự án Sun Premier Village, Premier Village Sun Vân Đồn Resort hay MGALLERY Sapa tại Lào Cai. Đây đều là những công trình quy mô lớn, mang tính biểu tượng tại khu vực được xây dựng, trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách thập phương. 

Sun Grand City Thụy Khuê Residence thị trường Hà Nội

Sun Grand City Thụy Khuê Residence thị trường Hà Nội

Sunvilla vừa điểm danh đến quý khách hàng top những dự án của tập đoàn Sun Group tại các thị trường khác nhau. Hy vọng bài viết này đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn về các dự án của “ông lớn” này.