Phú Quốc đã và đang là một trong những điểm du lịch thu hút số lượng du khách đông đảo đến tham quan mỗi năm. Các bãi biển tại Phú Quốc đều được thiên nhiên phú cho vẻ đẹp riêng gây ấn tượng mạnh với các du khách. Trong số các bãi biển thì bãi Sao Phú Quốc luôn đứng trong Top đầu và là địa điểm các du khách khó có thể bỏ qua khi tới đảo Ngọc. Đảm bảo khi tới bãi Sao du khách sẽ có được một chuyến du lịch đáng nhớ với vô vàn trải nghiệm độc đáo.

bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao hiện đang là một trong những bãi biển đẹp nhất ở nước ta

Vị trí của bãi Sao Phú Quốc

Nằm tại ấp Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc, đây là địa điểm quen thuộc với nhiều du khách khi đã từng đến du lịch ở Phú Quốc. Tuy nằm ở tận phía Nam của đảo Ngọc, cách trung tâm thị trấn Đông Dương khoảng 20km nhưng điều đó cũng không làm ngăn cản được việc các du khách tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển.

Bãi biển có chiều dài khoảng 7km với hình lưỡi liềm đẹp mắt khiến bất cứ du khách nào lần đầu đặt chân tới đều phải ngỡ ngàng. Thật không hổ danh khi được bình chọn vào Top những bãi biển đẹp nhất nước ta.

bãi Sao Phú Quốc

Du khách có thể đi đến bãi Sao bằng nhiều loại phương tiện khác nhau

Đi đến bãi Sao Phú Quốc bằng loại phương tiện nào?

Vì cách trung tâm khá xa nên muốn đến được Bãi Sao du khách cần lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Nếu bạn muốn vừa đi vừa khám phá vẻ đẹp của Phú Quốc thì có thể chọn di chuyển bằng xe máy. Dịch vụ cho thuê xe máy tại đây rất sẵn nên bạn dễ dàng thuê xe bất cứ thời điểm nào. Chi phí cho việc thuê xe cũng không quá đắt nên phù hợp khả năng tài chính của nhiều du khách.

Chọn di chuyển bằng xe máy chỉ dành cho 1 – 2 người, số lượng bị hạn chế nên với những gia đình đông người hoặc đi theo nhóm thì nên chọn di chuyển bằng taxi. Hình thức này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình đi lại vẫn đảm bảo an toàn cho mọi người, đồng thời vẫn thoải mái ngắm cảnh. Giá taxi tại Phú Quốc khá hợp lý, khoảng 14.000đ/km nên bạn sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề chi phí.

bãi Sao Phú Quốc

Đến bãi Sao vào mùa khô hay mùa mưa cũng đều ngắm được cảnh đẹp

Thời điểm thích hợp để đi du lịch bãi Sao Phú Quốc

Thiên nhiên ưu đãi cho Phú Quốc khung cảnh đẹp, không khí lại mát mẻ, trong lành nên bạn có thể tới Bãi Sao Phú Quốc du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Nhưng nếu bạn muốn được ngắm cảnh Bãi Sao đẹp nhất thì nên chọn thời điểm đi du lịch phù hợp:

Đi vào mùa khô

Mùa khô tại Bãi Sao được tính từ tháng 11 dương lịch của năm trước cho đến tháng 04 dương lịch năm sau. Khi vào mùa khô thời tiết sẽ ít mưa, trời nắng đẹp nên du khách sẽ chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của Bãi Sao.

Tuy nhiên ở thời điểm này thường sẽ rất đông khách du lịch tới để tắm biển, chụp hình, tắm nắng nên bạn cần đặt chỗ trước kẻo không có phòng nghỉ hoặc các dịch vụ khác.

Đi vào mùa mưa

Bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến hết tháng 10 dương lịch mỗi năm là bắt đầu mùa mưa ở Phú Quốc. Nếu bạn đi vào thời điểm này thì ngày mưa sẽ nhiều hơn ngày nắng. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì nếu tới Bãi Sao bạn sẽ lại được ngắm bãi biển bình lặng, nước trong vắt giống như ảnh chụp tại Maldives vậy. Đặc biệt nếu tới Bãi Sao đúng vào ngày nắng trong mùa mưa thì cảnh sắc tại Bãi Sao trở nên đẹp hoàn mỹ giống như trên thiên đường.

bãi Sao Phú Quốc

Tắm nắng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích khi tới bãi Sao

Những hoạt động trải nghiệm khó quên tại bãi Sao Phú Quốc

Vì bãi biển không thu phí nên du khách có thể thoải mái tới Bãi Sao vào bất cứ lúc nào để ngắm cảnh và để tham gia vào một số hoạt động như:

Tắm biển

Đến Phú Quốc – Bãi Sao mà không tắm biển, ngâm mình trong làn nước xanh biếc thì quả thật là đáng tiếc. Cái nắng nóng sẽ được nhanh chóng xua tan khi bạn ngâm mình trong nước, đồng thời tinh thần của bạn còn được thả lỏng, thư giãn tối đa.

Nếu bạn đi theo nhóm có thể chuẩn bị thêm một số trò chơi dưới nước khác để khuấy động không khí, làm giảm bớt sự nhàm chán của việc tắm biển không.

Tắm nắng

Đối với những người mong muốn có một làn da khỏe mạnh thì không gì tuyệt vời hơn là được tắm nắng tại Bãi Sao. Nằm trên bãi cát dài trắng mịn, thư giãn nghe nhạc, đọc sách, ngắm cảnh hoặc tận hưởng cốc nước dừa ngọt lịm là một trải nghiệm thật đáng nhớ tại Phú Quốc.

Chụp ảnh

Cảnh sắc tuyệt đẹp của Bãi Sao dường như không có góc chết nên bất cứ điểm nào cũng xứng đáng để bạn chụp ảnh. Những bức ảnh chụp tại Bãi Sao đều đẹp lung linh và giúp bạn lưu giữ được kỷ niệm về chuyến đi. Đây là điều mà các dân nghiện selfie, mê check in rất thích thú.

bãi Sao Phú Quốc

Đến bãi Sao du khách sẽ mê mẩn khi thưởng thức nhiều món hải sản thơm ngon

Thưởng thức hải sản

Nếu bạn là người có niềm đam mê với ẩm thực, nhất là hải sản thì không thể bỏ qua việc thưởng thức các món hải sản tuyệt ngon tại Bãi Sao. Bạn có thể chọn ăn tại các nhà hàng ở ngay trong Bãi Sao hoặc đi ra phía ngoài bãi. Các nhà hàng tại khu vực này đều có thực đơn rất phong phú với nhiều món đặc sản nổi tiếng như còi biên mai nướng, gỏi cá trích, nhum biển nước mỡ hành...

Chèo thuyền Kayak

Với những du khách yêu thích vận động và mạo hiểm thì có thể tham gia vào hoạt động chèo thuyền Kayak. Hoạt động này vừa giúp du khách giải tỏa căng thẳng lại vừa tận mắt ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng của Bãi Sao.

Lặn biển

Nước ở Bãi Sao rất sạch và trong lại sở hữu thảm san hô rộng lớn nên rất thích hợp cho hoạt động lặn biển. Du khách có thể chọn tham gia hình thức lặn bằng bình dưỡng khí, lặn bằng ống thở hoặc Sea Walker. Đảm bảo đây sẽ là hoạt động mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị về hệ sinh thái đặc trưng của biển Phú Quốc.

bãi Sao Phú Quốc

Lặn biển là hoạt động trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tới bãi Sao

Hãy lên kế hoạch đi du lịch tới bãi Sao Phú Quốc để tận hưởng thật nhiều điều thú vị bạn nhé. Vui lòng truy cập địa chỉ Website: Sunvilla.vn để biết thêm các thông tin cần thiết.