Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với sự ồn ào phố thị và áp lực công việc đè nặng trên đôi vai. Bạn muốn kiếm tìm một không gian yên tĩnh thoải mái, một không gian đúng nghĩa nghỉ dưỡng nhưng vẫn mang lại giá trị về mặt kinh tế. Bạn không cần tìm kiếm đâu xa mà hãy đến với biệt thự biển Sun Group Phú Quốc - một không gian không làm bạn thất vọng. Cùng tìm hiểu lí do vì sao nên đầu tư vào dự án biệt thự biển này.

Hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc

Hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc

Tổng quan dự án biệt thự biển Sun Group

Biệt thự biển  Sun Group Phú Quốc

Biệt thự biển  Sun Group Phú Quốc

Dự án biệt thự biển Sun Group Phú Quốc là dự án thuộc quần thể của tập toàn này tại phía Tây Nam Đảo Ngọc Phú Quốc. Nhắc đến Sun Group, là nhắc đến chủ đầu tư của hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng cao cấp và mới mẻ  trải khắp dải đất hình chữ S như: : Cáp treo Bà Nà, Cáp treo Phanxipang, cáp treo Hòn Thơm hay chuỗi dự án căn hộ cao cấp: Sun Grand City Thụy Khuê, Sun Grand Lương Yên, hay hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng tên tuổi đã vươn xa khỏi khu vực, sánh ngang tầm thế giới như  InterContinental Đà Nẵng, JW Marriott Phú Quốc. Đặc biệt phải kể đến là chuỗi biệt thự biển cao cấp và đẹp nhất Việt Nam đang tạo nên cơn sốt về bất động sản nghỉ dưỡng tọa lạc tại Phú Quốc như: Starbay Villas Phú Quốc, Biệt thự biển Bãi Trào,…

Sun Group vẫn là cái tên luôn giữ vững vị thế của mình trong làng bất động sản đặc biệt là biệt thự biển bởi các dự án của chủ đầu tư này luôn có vị trí vàng tức là tọa lạc ở nơi đắc địa,  công trình luôn đảm bảo chất lượng và thẩm mĩ. Đặc biệt các dự án này không những là địa điểm nghỉ dưỡng lí tượng mà còn mang lại lợi nhuận kinh tế cao.

Giá trị của từng dự án biệt thự biển Sun Group

 Biệt thự Bãi Trào Hòn Thơm, Phú Quốc

Biệt thự Bãi Trào

Biệt thự Bãi Trào 

Vị trí đặc địa

Nằm hoàn toàn trên Đảo Hòn Thơm là một trong những hòn đảo có bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với phong cảnh hữu tình: trời xanh, nước xanh, mây trắng, cát trắng và những hàng dừa vút cao rì rào tiếng sóng biển. Nơi đây còn được đánh giá là nơi có dải san hô đẹp nhất nước ta. Để di chuyển ra đảo ta có thể đi cáp treo Hòn Thơm hoặc tàu du lịch. Với vị trí này chủ nhân sở hữu căn biệt thự sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, được thư giãn tuyệt đối bởi được sống trong biển trời xanh ngát, cát nhẹ bao quanh và còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Tiện ích nội khu đa dạng

  • Công viên nước hiện đại bậc nhất với nhiều trò chơi có cả trò chơi cảm giác mạnh cho khách hàng nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, khó quên nhất.
  • Công viên xanh mát với chủ đề tái hiện những con vật hung hãn tạo cảm giác như đang phiêu lưu trong các khu vườn cổ tích
  • Hệ thống trò chơi dưới biển và du thuyền thường phục vụ với thái độ ân cần niềm nở nhất có thể.
  • Cảnh sắc thiên nhiên được giữ gìn và bảo tồn tối đa để cư dân được sống trong không an lành và “thiên nhiên” nhất như: rừng nguyên sinh hay rạn san hô được mệnh danh đẹp nhất cả nước.

Tiện ích ngoại khu phong phú

  • Nằm trong khu tổ hợp giải trí Hòn Thơm với các loại hình giải trí đặc sắc, đa dạng
  • Cách vị trí các phương tiện di chuyển không quá xa như : cảng Thới An 6km, Sân bay Phú Quốc 22km

Biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc

Vị trí đẹp

Nằm  tại bờ Đông nam Phú Quốc, ngay tại bãi Kem một trong những bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất hành trinh. Với địa thế “tựa sơn hướng thủy”. Đây được xem là vị trí phong thủy cực kỳ tốt cho làm ăn của gia chủ, dự án biệt thự biển này được bao bọc trọn vẹn bởi khu rừng nguyên sinh xanh mát luôn tạo được cảm giác yên bình cho chủ nhân sở hữu những căn biệt thực thuộc dự án này.

Thiết kế sang trọng

Các biệt thực thuộc Sun Tropical Village Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp sang trọng làm nổi bật đẳng cấp của chủ nhân căn biệt thự. Điều đặc biệt phải kể đến là tất cả những căn biệt thự chủ sở hữu được phép ở và tùy ý thiết kế nội thất tạo nên nét phong cách riêng của từng căn nhà.

Tiện ích

Ngoài sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp như 5 công viên rộng 4,6ha thì chủ nhân và người nhà của họ được toàn quyền sử dụng các tiện ích vượt trội nhất thuộc quần thể dự án của Sun Group tại Nam Phú Quốc

Biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay

Vườn địa đàng Phú Quốc

Vườn địa đàng Phú Quốc

Vị trí độc tôn

Tọa lạc tại mũi Ông Đội với vị trí đặc biệt là vùng đất duy nhất nằm giữa hai mặt biển Vịnh Thái Lan và biển Đông. Vị trí huyền thoại này sở hữu những vẻ đẹp thiên nhiên nguyên thủy và hoang sơ nhất với những ghềnh đá nhấp nhô, những cánh rừng phủ kín. Đến đẩy chủ nhân như lạc vào thế giới thần tiên vừa bí ẩn vừa thú vị hấp dẫn

Tiện ích hiện đại

Tiện ích xa xỉ bậc nhất tại Nam Phú Quốc được xem là chốn địa đàng khu biệt thự Ông Đội sở hữu những tiện ích xa hoa, lộng lẫy nhất trong đó phải kể đến là: hồ bơi ngay bên bãi biển, hay ngắm hoàng hôn giữa một không gian sang trọng trên những ghềnh đá.

Trên đây chỉ mới là một vài dự án thuộc chuỗi quần thể biệt thự biển Sun Group Phú Quốc, nhưng đã phần nào khẳng định vị trí và giá trị của những căn biệt thự nơi đây. Nếu bạn đang băn khoăn về một nơi nghỉ dưỡng nhưng vẫn mang lại giá trị kinh tế thì còn chần chừ gì mà không đầu tư ngay một căn biệt thự biển tại Nam Phú Quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Sun Group cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.