Thành phố của những công dân toàn cầu

Năm 1997, Đà Nẵng chính thức trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Sau 8 năm, thành phố chỉ tăng thêm 100 nghìn dân, nhưng sau 5 năm ( 2005 – 2009 ), đã tăng 100 nghìn dân.

Từ thời điểm này, mỗi năm Đà Nẵng có 15 – 16 nghìn người nhập cư, tỷ lệ tăng dân số cơ học gần 16%, trong lúc tăng tự nhiên là gần 15%. Theo báo cáo, tính đến đầu năm 2021, người ngoại tỉnh về Đà Nẵng lên tới 31 nghìn hộ với hơn 138 nghìn nhân khẩu, trong tổng số trên 1 triệu nhân khẩu cư trú.

Không chỉ thu hút người Việt, Đà Nẵng với chất lượng dân cư cao, đô thị năng động, hội nhập còn thu hút đông đảo người nước ngoài. Trong 2 năm 2019-2020, trên địa bàn Đà Nẵng có hơn 4,43 triệu lượt người nước ngoài đăng ký tạm trú. Riêng tổng số người Hàn Quốc tại Đà Nẵng là trên 11 nghìn người.

Những con số này chắc chắn còn tiếp tục gia tăng, khi Đà Nẵng đang vươn tới mục tiêu đô thị biển tầm cỡ thế giới, thu hút mạnh mẽ nguồn lực đầu tư nước ngoài. Tính đến năm 2023, Đà Nẵng thu hút 977 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Và mục tiêu đến năm 2030 sẽ thu hút khoảng 7 tỷ USD vốn FDI. Các nhà đầu tư nước ngoài lớn tại Đà Nẵng đến từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, các nước châu Âu…

Chân dung đô thị biển Đà Nẵng năng động, hội nhập đang ngày càng rõ nét. Tại đây có cộng đồng chuyên gia, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc lâu dài. Và khu vực quy tụ đông đảo công dân đa quốc gia chính là đường Nguyễn Văn Thoại - nơi sầm uất, nhộn nhịp, tụ điểm của ẩm thực, lưu trú, giải trí.

Xem thêm: Hầm qua sông Hàn - Dự án trọng điểm của Đà Nẵng giai đoạn 2021-2030

Cơ hội đầu tư, kinh doanh tại Sun Cosmo Residence Da Nang

Đà Nẵng đang trở thành “miền đất hứa” của GIỚI THƯỢNG LƯU - NHÀ ĐẦU TƯ - CHUYÊN GIA CAO CẤP - KHÁCH DU LỊCH trong và ngoài nước. Điều này thúc đẩy một nhu cầu lớn về nhà ở và dịch vụ chất lượng cao, mang đến dư địa mạnh mẽ cho BĐS và kinh doanh dịch vụ tại thành phố sông Hàn.

Sun Cosmo Residence Da Nang, tổ hợp BĐS năng động và hiện đại ngay trung tâm thành phố, tọa lạc tại "giao lộ vàng" dẫn tới những cung đường huyết mạch, đặc biệt nơi đây còn là "cửa ngõ" dẫn lối tới phố Nguyễn Văn Thoại sầm uất được khách du lịch và người nước ngoài yêu thích.

Chưa kể, dự án còn được phát triển theo mô hình Compound với hệ thống tiện ích all – in – one đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống và nghỉ dưỡng, không chỉ cung cấp những dịch vụ tiện ích sống cho cư dân mà còn là yếu tố giúp giữ chân du khách kéo dài thời gian lưu trú tại dự án.

Sở hữu những căn Shopvilla/townhouse The Cosmo đa công năng hay những căn hộ ven sông cao cấp tại The Panoma , đáp ứng đồng thời giá trị ở và đầu tư sinh lời cho cư dân thành đạt -  Sun Cosmo Residence Da Nang hứa hẹn sẽ là “át chủ bài” đón trọn 4 nhóm khách tiềm năng này tại Đà Nẵng.

Xem thêm: Gợi Ý Những Mô Hình Kinh Doanh Tiềm năng tại phân khu The Cosmo