Đúng như cái tên "Gallery", không gian bên trong tòa nhà được kiến thiết như một cuộc triển lãm nghệ thuật. Ngôn ngữ thiết kế của thế kỷ trước được chọn lựa, mô phỏng qua đường nét kiến trúc, hoa văn trên các mảng tường, cầu thang, các khoảng nghỉ, hành lang, đồ nội thất, đèn trang trí, hệ thống họa tiết in trên ghế ngồi, thảm sàn, hay đồng hồ treo tường độc đáo...

 

 

Cảm hứng thiết kế Sun Signature Gallery

Sun Signature Gallery – tọa lạc r, được chắp bút bởi "phù thủy kiến trúc" lừng danh thế giới - Bill Bensley. Lấy cảm hứng từ lâu đài đẹp nhất Thụy Sĩ Château de Chillon có tuổi đời hơn 700 năm, Sun Signature Gallery không chỉ hiện thân như một "bảo tàng" nguy nga trưng bày, lưu giữ nghệ thuật giữa Thị trấn Địa Trung Hải, mà còn đánh dấu bước tiên phong trong việc xây dựng theo phong cách Mid-Century Modern độc đáo.

 

 

Bằng tài năng và óc sáng tạo của mình, Bill Bensley đã lột tả nét đặc trưng của phong cách kiến trúc Mid Century Modern đầy sống động thông qua những đường nét thiết kế nội thất tỉ mỉ, cùng “cuộc chơi” màu sắc vô cùng độc đáo, lạ mắt. Đồng thời, Sun Group và Bill Bensley đã kỳ công biến nơi đây trở thành “thánh đường” tổ chức sự kiện, lễ hội đẳng cấp mang quy mô quốc gia và quốc tế trong tương lai.

Xem thêm: Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc Sunset Town - Điểm đến mới của thế giới

Bản hoà tấu đậm chất Mid Century Modern thời thượng

Sun Signature Gallery mang tới cuộc hội ngộ của những bậc thầy kiến trúc, nội thất, thiết kế và hội họa như Vann Molyvann, Le Corbusier, Walter Gropius,...Tại đây, không có bất cứ khoảng trống nghệ thuật nào. Qua bàn tay tài hoa của Bill Bensley, đặc trưng của trào lưu Mid Century Modern được khắc họa rõ nét qua những hình khối đặc trưng, vòm cong của cửa, đường line sắc nét và palette với những màu sáng có tính tương phản cao.

 

 

Phòng họp tái hiện các dấu ấn kiến trúc, thời trang: Mang đến mảng màu mới lạ, cùng sự giao thoa hài hòa của kiến trúc Việt Nam và phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu, với đa dạng ngôn ngữ thiết kế của các kiến trúc sư lừng danh trong từng không gian: khu vực Meeting-room mang hơi thở: Vann Molyvann, Le Corbusier, Walter Gropius, Frank Lloyd Wright, và Ngô Viết Thụ; các phòng họp VIP ghi dấu ấn George Nelson, Charles và người vợ tài hoa Ray Eames; hay khu vực phòng họp nhỏ lại lưu giữ dấu ấn của Alexander Girard, Eileen Gray, Robert Stewart...

Tầng trệt mang âm hưởng hào quang thời đại: Kiến tạo nên một bảo tàng trưng bày "độc nhất vô nhị" tại đảo Ngọc trong không gian mô phỏng một triển lãm hội họa với cuộc chơi của sắc màu, thị giác qua dấu ấn của các nghệ sĩ, ngôi sao Hollywood... giữa thế kỷ trước được kỳ công tạo dựng bằng họa tiết, tranh ảnh, vật phẩm trang trí sắc nét.

 

 

"Siêu ballroom" - Điểm nhấn đắt giá tại Sun Signature Gallery

Thiết lập trái tim của sự kiện, lễ hội: Sun Signature Gallery được kiến tạo trở thành Trung tâm hội nghị, giới thiệu sản phẩm với ballroom lớn nhất Phú Quốc có sức chứa lên tới 1.000 người, lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, hứa hẹn trở thành nơi quy tụ những sự kiện giải trí, âm nhạc, nghệ thuật tầm cỡ.

 

 

Kiến trúc ấn tượng

Với chiều cao không gian lên đến 22m, được thiết kế cầu kỳ, sang trọng như một thánh đường rộng lớn, cho tầm nhìn trọn vẹn về đại dương, vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt, cùng một Thị trấn Địa Trung Hải rực rỡ với các công trình biểu tượng đang không ngừng vận động và vươn lên tại Phú Quốc.

Sắc màu nghệ thuật tinh tế

Đá mica nhiều màu sắc được đính thủ công trên tường, mái vòm kết hợp đèn chùm nặng 500 kg với những chi tiết làm bằng vỏ sò tự nhiên và pha lê quý hiếm. Đèn chiếu sáng phong cách kiến trúc gothic khiến ballroom của Sun Signature Gallery mang vẻ đẹp bí ẩn.

Thánh đường nghệ thuật của sự kiện – lễ hội

Toàn bộ Ballroom được trang bị cầu kỳ với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sử dụng điều khiển thông minh giúp chuyển hướng ánh sáng linh hoạt 360 độ. Cùng sức chứa lên tới 1.000 người, nơi đây đủ tiêu chuẩn tổ chức bất cứ chương trình biểu diễn nghệ thuật, giải trí chuyên nghiệp nào.

Toàn bộ Ballroom được trang bị cầu kỳ với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sử dụng điều khiển thông minh giúp chuyển hướng ánh sáng linh hoạt 360 độ. Cùng sức chứa lên tới 1.000 người, nơi đây đủ tiêu chuẩn tổ chức bất cứ chương trình biểu diễn nghệ thuật, giải trí chuyên nghiệp nào.

Không chỉ là điểm nhấn độc đáo trong bản hòa phối đầy màu sắc của Thị trấn Hoàng Hôn, Sun Signature Gallery được kỳ vọng sẽ sớm trở thành tâm điểm tổ chức các sự kiện, hội nghị, lễ hội đẳng cấp, nâng tầm vị thế của đảo Ngọc nói chung và Tập đoàn Sun Group, Sun Property nói riêng.

Xem thêm: 5 công trình biểu tượng tại Sunset Town không nên bỏ lỡ