Đơn vị quản lý vận hành – yếu tố then chốt của một dự án

Ngày nay, khi nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng cao, những căn hộ chung cư không còn đơn thuần là một nơi để ở, mà còn phải đáp ứng được các yếu tố tiện nghi và chất lượng quản lý vận hành.

Thực tế cho thấy, không ít người lựa chọn mua căn hộ chung cư để sống vì lý do an ninh và an toàn. Tuy nhiên, tại nhiều chung cư kể cả trung cấp hay cao cấp vẫn xảy ra những sự cố an ninh, điển hình như sự việc kẻ lạ lọt qua cửa kiểm soát bảo vệ bằng chiêu trò nói dối là quên thẻ thang máy, nhờ bảo vệ bấm thang máy lên tầng 16 rồi đột nhập vào nhà,....

Bởi vậy, đơn vị quản lý vận hành đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn tài sản, bảo trì hệ thống, đảm bảo an ninh, vệ sinh, xây dựng một môi trường sống an toàn, lành mạnh. Điều này không chỉ quyết định mức độ hài lòng của cư dân, hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh, bền vững; mà còn góp phần khẳng định chất lượng của dự án.

Theo khảo sát, giá bán và giá cho thuê các bất động sản đều tăng nhanh khi dự án đã đi vào vận hành. Đáng nói, lý do của việc tăng giá phần lớn lại đến từ khâu quản lý vận hành.

Chính vì thế, hiện nay, các chủ đầu tư cũng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành. Làm sao để mọi quy trình, hệ thống hoạt động hiệu quả, vận hành ổn định, tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng? Làm sao để nâng tầng chất lượng cuộc sống của cư dân, đảm bảo cư dân có một môi trường sống tiện nghi, an toàn? Bên cạnh đó, các đơn vị quản lý vận hành các khu căn hộ còn phải đảm bảo ứng dụng công nghệ thông minh, linh hoạt và tiện lợi.

Xem thêm: Vị trí Sun Cosmo Residence Da Nang – Quỹ đất vàng bên sông hàn đắt giá

Sun Property Management – đơn vị quản lý vận hành uy tín trực thuộc Sun Group

Sun Property Management là đơn vị thành viên của Sun Property, là đơn vị phụ trách quản lý vận hành các dự án bất động sản cao cấp gắn liền với du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group.

Chính thức thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2020, Sun Property Management đã chứng tỏ vị thế của một đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn Sun Group khi mang đến dịch vụ quản lý nghiêm ngặt, với quy trình chuyên nghiệp bởi các chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, sự linh hoạt, công nghệ hiện đại, Sun Property Management còn quan tâm, chú trọng đến sự phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.

 

Sun Property Management cùng những dự án sở hữu giải thưởng danh giá

Tự hào là đơn vị thành viên của tập đoàn Sun Group, Sun Property tiên phong cập nhật xu hướng bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp tạo nên sản phẩm độc bản, mang giá trị bền vững để khách hàng đầu tư, sở hữu. Mỗi vùng đất Sun Property đặt chân đến đều được "thay da đổi thịt", khoác trên mình một diện mạo hoàn toàn mới, rực rỡ hơn, lung linh hơn.

Thành lập từ năm 2020, Sun Property cùng những sản phẩm Bất động sản tầm cỡ đã xuất sắc chiến thắng nhiều giải thưởng ấn tượng:

  • Giải thưởng “Dự án thương mại tốt nhất toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương” cho dự án Sun Plaza Grand World.
  • Giải thưởng “Dự án đáng sống năm 2021” cho dự án Sun Grand City Feria tại Quảng Ninh và Sun Grand City New An Thới tại Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giải thưởng “Dự án được yêu thích nhất năm 2021” cho khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Primavera (Nam Phú Quốc)
  • Đặc biệt trong năm 2021, Sun Property Group đã vinh dự nằm trong “ Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”
  • Sun Property - Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022.
  • Sunset Town - Top 10 Dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2022.                                    
  • Sun Onsen Village Limited Edition - Top 10 Dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2022.
  • Sunneva Island - Top 10 Dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023.
  • Hon Thom Paradise Island - Top 10 Dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023.

Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ The Panoma Sun Cosmo Residence Da Nang

Sun Property Management quản lý và vận hành dự án Sun Cosmo Residence Da Nang

Tại Sun Cosmo Residence Da Nang, hệ thống camera luôn được đảm bảo hoạt động 24/7, kiểm soát tích hợp trên app cư dân, đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ; công nghệ số hóa cũng được ứng dụng trong công tác quản lý vận hành như: việc thanh toán hóa đơn điện nước, phí quản lý hay các thủ tục hợp đồng sẽ được tiến hành online. Điều này không chỉ giúp cư dân, người thuê nhà tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo sự tiện lợi và chính xác.

Đội ngũ nhân viên an ninh bảo vệ tại dự án được đào tạo huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo có đủ điều kiện sức khỏe, khả năng phản ứng nhanh để thi hành nhiệm vụ, có ý thức trách nhiệm, cận thẩn và sáng suốt. Hệ thống kỹ thuật được đầu tư hiện đại với đội ngũ nhân sự có bằng cấp cao, tuyển chọn kỹ lưỡng từ đầu vào – đảm bảo các hoạt động vận hành an toàn và ổn định.

Bên cạnh đó, hệ thống PCCC được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn cao nhất. Với sự điều phối và kiểm soát chuyên nghiệp, các tiện ích chung của tòa nhà luôn chỉn chu và vận hành ổn định.

Với uy tín và kinh nghiệm - Sun Property Management chắc chắn sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân tại Sun Cosmo Residence Da Nang một cộng đồng văn minh, hiện đại và phát triển bền vững.

 

Chi tiết dự án: Sun Cosmo Residence Da Nang